Thắng FC Seoul, đội tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi, xả trại đi mua sắm

thứ năm 25-10-2018 18:46:37 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày 26/10. Cả đội được xả trại, đi mua sắm ở trung tâm thủ đô Seoul.

Đội tuyển Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày 26/10. Cả đội được xả trại, đi mua sắm ở trung tâm thủ đô Seoul.

HLV Park Hang Seo nói gì về Công Phượng và người thay thế vị trí của Văn Thanh?

Các tuyển thủ sẽ có toàn bộ ngày 26/10 để đi màu sắm và thăm quan thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Khoảng cách từ Trung tâm bóng đá quốc gia Paju đến Seoul không quá xa, khoảng 40km và chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ là có thể đến nơi.

Đội tuyển Việt Nam vừa đánh bại FC Seoul với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Công Phượng và Thanh Trung. Đây là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Hàn Quốc. Trước đó, đội để thua Incheon United với tỷ số 1-2.

Thắng FC Seoul, đội tuyển Việt Nam được nghỉ ngơi, xả trại đi mua sắm  - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo sẽ "xả trại", cho các cầu thủ đi thăm quan và mua sắm tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc sau những ngày tập luyện căng thẳng. Ảnh: Trung Thu.

Kế hoạch đi chơi, mua sắm này đã nằm trong lịch trình của đội tuyển Việt Nam từ đầu chuyến đi. HLV Park Hang Seo muốn tạo khoảng thời gian thoải mái cho các thành viên trong đội sau những ngày tập luyện căng thẳng.

Bên cạnh đó, việc tập huấn tại nước ngoài cũng là cơ hội để các tuyển thủ Việt Nam được đi tham quan các thắng cảnh, đời sống của người dân địa phương. Trước đó, đội tuyển Việt Nam từng tham quan đài quan sát tại Paju, với điểm nhìn cao và có thể trông thấy đất nước CHDCND Triều Tiên. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập luyện hai buổi vào ngày 27/10. Sau đó, ngày 29/10, đội sẽ thi đấu trận giao hữu cuối cùng gặp Seoul E-land tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju.

Các cầu thủ ĐTVN dọn rác sau trận thắng FC Seoul

HLV Park Hang Seo vẫn duy trì thời gian tác nghiệp cố định cho báo chí truyền thông. Ở trận đấu với FC Seoul, ông cũng chỉ cho báo chí tác nghiệp 30 phút, sau đó, nhân viên của đội sẽ mời tất cả ra khỏi Trung tâm bóng đá quốc gia Paju. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm