Thái Lan vs Việt Nam đá trên sân nào?

Hoàng Thanh
thứ sáu 30-8-2019 14:57:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra trên sân Thammasat thay vì SVĐ Quốc gia Rajamangala.

Sau nhiều lựa chọn, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã chọn SVĐ Thammasat để làm nơi diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tới đây. Lý do là bởi, SVĐ Quốc gia Rajamangala đang trong quá trình tu sửa để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, được tổ chức vào đầu năm sau.

SVĐ Thammasat (hay còn gọi là SVĐ True) được xây dựng năm 1998 để Thái Lan chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á 1998. Địa điểm sân nằm ở thành phố Rangsit, tỉnh Pathum Thani, ngay sát thủ đô Bangkok, và tiện đường di chuyển khoảng 1h đường bộ từ sân bay Suvarnabhumi.

Thiết kế của sân này được bố trí dựa trên SVĐ Quốc gia Rajamangala, tuy nhiên, một số phần hạng mục đã được lược bớt. So với Rajamangala, SVĐ Thammasat chỉ sở hữu 25.000 chỗ ngồi. Sức chứa này tương đương với một số SVĐ tại Việt Nam như sân Hàng Đẫy, sân Thống Nhất hay sân Vinh,...

Thái Lan vs Việt Nam đá trên sân nào?

Thái Lan vs Việt Nam đá trên sân nào?

Mặc dù sức chứa không quá lớn nhưng sức nóng tại Thammasat trong trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan vẫn được dự báo sẽ tăng cao. Toàn bộ vé được FAT phát hành đã được bán hết chỉ trong hơn một ngày cho thấy sự quan tâm cực cao của NHM hai đội.

Hiện tại, sân Thammasat là sân nhà của CLB Bangkok United hiện đang chơi tại Thai-League. Một số cầu thủ của ĐT Việt Nam đang chơi cho CLB Hà Nội cũng đã từng thi đấu tại sân này, khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tới làm khách trước Bangkok United trong khuôn khổ vòng loại AFC Champions League, diễn ra vào tháng 3 vừa qua.

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9 và sẽ có một vài buổi tập tại chính SVĐ Thammasat. Vào 19h ngày 5/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đụng độ với đội chủ nhà trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm