Thái Lan tổn thất lực lượng sau trận hòa với Việt Nam

Y Tông
thứ sáu 6-9-2019 11:23:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Thái Lan tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi hai cầu thủ trụ cột là Thitiphan và Peeradol đã gặp chấn thương trong trận hòa kịch tính trước ĐT Việt Nam.

Hôm qua (6/9), ĐT Thái Lan đã có trận tiếp đón ĐT Việt Nam trong trận đấu mở màn tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, đội bóng xứ chùa Vàng đã không thể giành chiến thắng trước đối thủ Việt nam trên sân nhà. Kết quả hòa không bàn thắng phần nào phán ánh được cục diện trận đấu khi cả hai đội bóng đều thi đấu rất quyết liệt.

Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Nishino phải đối diện với những tổn thất nghiêm trọng. Cụ thể, ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Thitiphan và Peeradol trong chuyến làm khách sắp tới trước Indonesia do dính chấn thương.

Truyền thông Thái Lan đưa tin, Thitiphan đã bị rách cơ đùi sau một pha va chạm mạnh ở phút thứ 75 của trận đấu. Cầu thủ này sẽ phải nghỉ từ 2-3 tuần để hồi phục hoàn toàn. Trong khi đó, tiền vệ Peeradol lại gặp vấn đề nghiêm trọng hơn khi bị đứt dây chằng đầu gối, cần ít nhất 4-5 tuần mới có thể tập luyện bình thường.

Thái Lan tổn thất lực lượng sau trận hòa với Việt Nam
Thitiphan sẽ không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Indonesia

Theo quy định giải đấu, mỗi đội bóng tham dự đều có thể thay đổi đội hình 23 cầu thủ chính thức nhưng những cái tên được bổ sung phải nằm trong danh sách sơ bộ mà HLV trưởng đã gửi lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Được biết, HLV Nishino đã gấp rút lựa chọn những cầu thủ thay thế khác để kịp hoàn tất đội hình chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Indonesia tới đây. Theo đó, ông quyết định triệu tập tiền vệ Anon Amornlerdsak của Bangkok United và tiền vệ Patcharapol Intanee, đồng đội của Văn Lâm ở Muangthong United.

ĐT Thái Lan và ĐT Indonesia sẽ có trận đấu đối đầu thứ hai tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào ngày 10/9 trên SVĐ Gelora Bung Karno.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm