Thái Lan tập kín giấu bài, thầy Park vẫn tự tin trước “Voi chiến”

Y Tông
thứ hai 18-11-2019 5:27:00 +07:00 0 bình luận
Dù ĐT Thái Lan thay đổi địa điểm luyện tập nhằm giấu bài nhưng HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra bình thản và tự tin trước trận đối đầu với “Voi chiến” trên SVĐ Mỹ Đình.

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, ĐT Thái Lan đã bất ngờ thay đổi kế hoạch và địa điểm tập luyện của mình so với kế hoạch ban đầu. Theo đó, HLV Nishino và các học trò đã bất ngờ thuê sân tập của CLB Viettel để tập kín trước trận đấu quan trọng nhằm giấu bài, tránh sự giám sát của truyền thông Việt Nam.

Trước động thái này của ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo không tỏ ra bất ngờ: “Không phải Thái Lan mà nhiều đội bóng khác thế giới vẫn có thể giấu thông tin và không tiết lộ ra ngoài. Vấn đề này không có gì to tát cả bởi nó quá quen thuộc trước mỗi trận đấu lớn”.

Việc đội bóng xứ chùa Vàng giấu bài thực tế không gây ra quá nhiều khó khăn cho chiến lược gia người Hàn Quốc trong việc tìm hiểu thông tin về lối chơi của đối thủ.

Thái Lan tập kín giấu bài, thầy Park vẫn tự tin trước “Voi chiến”
HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu với ĐT Thái Lan

“Tôi cùng các trợ lý trong BHL vẫn đang cố gắng phân tích và đánh giá dữ liệu từ các trận đấu trước đây dù thực ra chúng tôi không thể biết chính xác phong độ của từng cầu thủ Thái Lan. Tôi sẽ làm hết sức để mang về kết quả tốt nhất cho trận đấu ngày mai”, thầy Park chia sẻ.

HLV Park Hang Seo được biết đến là một nhà cầm quân rất giỏi bắt bài đối thủ. Trước đó, chiến lược gia 61 tuổi từng có những phân tích chính xác về lối chơi của Malaysia và UAE, từ đó đưa ra những chiến thuật hợp lý giúp ĐT Việt Nam có được những chiến thắng quan trước các đối thủ này trong những trận đấu quan trọng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm