Thái Lan không gia hạn hợp đồng với trợ lý HLV miệt thị thầy Park

Yên Lãng
thứ năm 9-1-2020 16:54:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi SEA Games 30 kết thúc, LĐBĐ Thái Lan không gia hạn hợp đồng với trợ lý HLV Sasa Todic, người từng miệt thị HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2022.

Trở về sau thất bại của U22 Thái Lan tại SEA Games 30, trợ lý HLV Sasa Todic cũng chính thức chia tay với đội bóng xứ chùa vàng khi LĐBĐ Thái Lan quyết định không gia hạn hợp đồng với vị HLV thủ môn này.

Theo đó, hợp đồng của ông Todic đã kết thúc vào tháng 12/2019 vừa qua. Trợ lý HLV Sasa Todic là người từng có những hành động miệt thị HLV Park Hang Seo tại cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên SVĐ trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, ông Todic đã “giơ bàn tay ngang ngực rồi hạ xuống”, được cho là có hàm ý chế giễu chiều cao của chiến lược gia người Hàn Quốc. Bên cạnh đó, theo cáo buộc của thầy Park, vị trợ lý của ông Nishino còn cười mỉa ông trong nhiều thời điểm diễn ra trận đấu.

Thái Lan không gia hạn hợp đồng với trợ lý HLV miệt thị thầy Park
Sasa Todic từng có hành động khiếm nhã với HLV Park Hang Seo

Sau đó, dù VFF đã gửi văn bản lên AFC để xem xét hành vi khiếm nhã của ông Sasa Todic nhưng đã không có án phạt được đưa ra từ ban kỷ luật FIFA.

Sau khi ngừng gia hạn hợp đồng với HLV Sasa Todic, LĐBĐ Thái Lan ngay lập tức đã tìm được người mới. Theo đó, HLV thủ môn Ammarin Yaodum được thay thế làm nhiệm vụ ở U23 Thái Lan tại chiến dịch VCK U23 châu Á 2020.

Hiện tại, U23 Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng A sau khi đánh bại U23 Bahrain với tỷ số 5-0 trong trận đấu mở màn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm