Thái Lan chốt kế hoạch chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam

Y Tông
thứ bảy 17-8-2019 8:11:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nishino cùng LĐBĐ Thái Lan vừa công bố kế hoạch gọi quân của ĐTQG chuẩn bị cho trận mở màn với Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Sau khoảng thời gian hơn một tháng nghiên cứu và “xem giò” cầu thủ tại các giải đấu lớn của Thái Lan, HLV Nishino tới đây sẽ công bố bản danh sách tập trung của ĐT Thái Lan chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022.

Trong cuộc họp mới đây nhất, Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan Phathat Supaphong cho biết, ngay sau khi nhận được danh sách sơ bộ từ HLV trưởng Akia Nishino, FAT sẽ gửi thông báo đến các CLB chủ quản về việc triệu tập lực lượng cho ĐT Thái Lan, đồng thời yêu cầu các CLB phải tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những cầu thủ nằm trong danh sách này. Danh sách sơ bộ sẽ được gửi đến các CLB thành viên vào ngày 18/8 theo đúng quy định của FIFA.

Tiếp đến, sau khi HLV Nishino kết thúc việc dự khán các trận đấu tại Thai League vào ngày 19/8, ông sẽ có buổi làm việc với thành viên Ban huấn luyện để đưa ra quyết định cuối cùng về việc triệu tập 30 cầu thủ.

Sau đó một ngày, tức là ngày 20/8, LĐBĐ Thái Lan sẽ gửi thông báo triệu tập cầu thủ chính thức đến các CLB để những cầu thủ này có kế hoạch chuẩn bị tốt nhất.

Thái Lan chốt kế hoạch chuẩn bị cho trận “đại chiến” với Việt Nam
ĐT Thái Lan quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Trước thềm tiếp đón ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có một trận đấu giao hữu nhằm giúp HLV Nishino có cái nhìn tổng thể về lực lượng, đồng thời là cơ sở để ông chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức của đội bóng xứ chùa Vàng tham dự vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ  diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat, Bangkok.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm