Tân binh đội tuyển đánh giá Việt Nam trên cơ Thái Lan

Phong Vũ
chủ nhật 1-9-2019 11:38:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh của ĐT Việt Nam, trung vệ Hữu Tuấn đánh giá Việt Nam ở thời điểm hiện tại mạnh hơn Thái Lan rất nhiều.

Hôm nay (1/9), ĐT Việt Nam đã di chuyển sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có buổi tập đầu tiên trên đất Thái.

Trong số 24 cầu thủ được thầy Park lựa chọn hành quân Thái Lan, trung vệ Hữu Tuấn chính là một tân binh sáng giá. Không chỉ sở hữu thể hình và khả năng phán đoán tốt, Tuấn còn đang có phong độ rất cao tại V.League 2019 trong màu áo CLB TP. HCM.

Tuy đây mới chỉ là lần đầu khoác áo tuyển, nhưng trung vệ 27 tuổi đã có cơ hội rất lớn được tham dự trận "siêu kinh điển" của Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam.

"ĐT Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách chính thức nhưng việc của tôi là nỗ lực hết mình trên sân tập. Đã sang đến đây rồi, tôi rất mong mình sẽ có cơ hội đối đầu Thái Lan và giành chiến thắng”, chàng tân binh chia sẻ.

Tân binh đội tuyển đánh giá Việt Nam trên cơ Thái Lan
ĐT Việt Nam đã sẵn sàng đối đầu Thái Lan

Nhìn ra điểm yếu của đối thủ, Hữu Tuấn tin tưởng đội tuyển Việt Nam đang là đội mạnh hơn.

"Trước đây, ĐT Thái Lan luôn chơi rất gắn kết. Tuy nhiên, thời gian gây đây họ thay đổi rất nhiều HLV nên chưa chắc liên kết thành một khối như trước. Hiện tại, ĐT Việt Nam đã khác xưa và trên cơ Thái Lan rất nhiều", trung vệ khoác áo TP. HCM nhận định.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm