Tái phát chấn thương, Mạnh Hùng nghỉ 3 ngày

thứ ba 5-1-2016 17:56:33 +07:00 0 bình luận
Sáng nay (05/01), thầy trò HLV Miura đã có buổi tập nhẹ, thả lỏng kéo dài hơn một giờ đồng hồ (lúc 9h00 giờ Qatar, tức 13h00 giờ Việt Nam) còn buổi chiều, toàn đội đã được HLV Miura cho nghỉ ngơi.

Sau khi để thua Yemen với tỷ số 2-1 tối qua, U.23 VN đã phải đón nhận thêm thông tin không vui khi trung vệ Mạnh Hùng tái phát chấn thương dây chằng gối. Sau khi được đưa đi kiểm tra y tế, các bác sỹ của đội cho biết với chấn thương dạng như thế này, Mạnh Hùng phải nghỉ ngơi ít nhất từ 2 đến 3 ngày thì mới có thể tập luyện trở lại bình thường.

Ở buổi tập sáng nay, Mạnh Hùng chỉ có thể chạy nhẹ bên ngoài sân trong khi 24 cầu thủ còn lại của U.23 VN vẫn ra sân tập luyện bình thường và hiện tại, tất cả đang có được trạng thái thể lực sung mãn nhất.

U.23 VN tập luyện tại Qatar

U.23 VN chỉ tập nhẹ vào sáng nay

Ngoài ra, trước trận giao hữu với U.23 Nhật Bản diễn ra vào ngày 07/01 sắp tới, HLV Makoto của đội bạn đã yêu cầu không cho giới truyền thông vào tác nghiệp ở trận này. Lý do được đưa ra là HLV của Nhật bản không muốn bị lộ bài trước các đối thủ cùng bảng đấu ở VCK U.23 châu Á sắp tới.

Được biết, 6 ngày sau trận giao hữu với U.23 VN, thầy trò HLV Makato sẽ có trận đấu chình thức tại giải với đối thủ U.23 CHDCND Triều Tiên. Vậy nên, khi nhận được yêu cầu từ người đồng nghiệp, HLV Miura cũng như lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ngay lập tức gật đầu đồng ý.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm