Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào?

thứ tư 29-8-2018 22:26:37 +07:00 0 bình luận
Olympic Việt Nam đã thua Olympic Hàn Quốc 1-3. Trận thua tâm phục khẩu phục, đẳng cấp vượt trội của Olympic Hàn Quốc khiến thất bại này vương không nhiều nuối tiếc.

Olympic Việt Nam đã thua Olympic Hàn Quốc 1-3. Trận thua tâm phục khẩu phục, đẳng cấp vượt trội của Olympic Hàn Quốc khiến thất bại này vương không nhiều nuối tiếc.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 1.

Olympic Hàn Quốc bước vào trận đấu gặp Olympic Việt Nam với sự quyết tâm cực cao. Họ tung vào cả 4 cầu thủ tấn công tốt nhất trong đội hình gồm Son Heung Min (số 7), Lee Seung Woo, Hwang Hee Chan và Hwang Ui Jo. Ở hàng phòng ngự, thủ môn Jo Hyeonwoo trấn giữ khung thành và gia tăng sự chắc chắn. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 2.

Quyết tâm giành HCV ASIAD 2018, thủ quân Son Heung Min hét lớn khích lệ tinh thần đồng đội ngay sau khi quốc ca Hàn Quốc chấm dứt. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 3.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Olympic Hàn Quốc dồn lên tấn công bằng sự vượt trội về sức mạnh thể chất và kỹ thuật. Họ liên tục đẩy các hậu vệ Việt Nam vào thế phải đấu tay đôi, thậm chí là thu hút 3, 4 người để ngăn cản. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 4.

Olympic Việt Nam choáng ngợp trước cách nhập cuộc ấy. Các cầu thủ áo đỏ chỉ trụ vững được 7 phút. Hwang Hee Chan nhận bóng quay lưng với cầu môn Tiến Dũng nhưng vẫn xử lý kỹ thuật xỏ háng Xuân Trường trước khi chuyền cho Hwang Ui Jo băng lên. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 5.

Số 16 của Olympic Hàn Quốc không khống chế thành công trước sự truy cản quyết liệt của Duy Mạnh nhưng bóng vẫn đến chân của Lee Seung Woo (số 17), anh chuyển bóng sang chân trái và sút bằng lòng trong hoàn hảo vào lưới làm bó tay thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 6.

Lee Seung Woo lao như bay về phía đường biên, nơi các phóng viên ảnh và cả Son Heung Min đã đợi sẵn. Đội trưởng của Olympic Hàn Quốc cực kỳ phấn khích với bàn thắng sớm của đàn em. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 7.

Bàn thua này giúp Olympic Hàn Quốc càng thêm hưng phấn. Đến phút 28, Son Heung Min xử lý cực nhanh, tỉa bóng cho Hwang Ui Jo băng xuống bấm bóng qua đầu Bùi Tiến Dũng nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 8.

Đây đã là bàn thắng thứ 9 của Hwang tại ASIAD 2018, không một cầu thủ nào ghi nhiều bàn hơn anh. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 9.

Song Dũng bất lực không nói thành lời, còn Xuân Mạnh ra hiệu với trung vệ Tiến Dũng vì đã để sổng mất tiền đạo số 16 của Olympic Hàn Quốc. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 10.

Những phút sau đó, Olympic Việt Nam cố gắng tấn công nhưng bất thành, tình huống đáng chú ý nhất là pha thoát xuống của Xuân Mạnh đối mặt với Jo Hyeonwoo nhưng dứt đểm bất thành. Tình huống này anh cũng đã bị việt vị. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 11.

Trong khi đó, các cầu thủ tấn công như Anh Đức, Văn Đức gần như mất liên lạc hoàn toàn với tuyến giữa. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 12.

Nhận thấy tuyến giữa quá yếu, HLV Park Hang Seo quyết định thay Xuân Trường bằng Minh Vương ở phút 46, trước đó, Đức Huy rời sân nhường chỗ cho Văn Quyết. Đây tiếp tục là một trận đấu tệ của tiền vệ người Tuyên Quang. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 13.

Mọi thứ trở lên sáng sủa đôi chút, tuyến giữa chơi tốt hơn nhưng việc kèm cặp Lee Seung Woo, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh của Barcelona vẫn là nhiệm vụ cực kỳ khó khăn. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 14.

Trong một tình huống, Son Heung Min đã vượt qua cả Tiến Dũng nhưng rất may anh không đủ tốc độ để dứt điểm vào lưới trống. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 15.

Thế nhưng, điều gì đến cũng phải đến. Phút 55, Lee Seung Woo có pha xộc thẳng trung lộ trước khi chọc khe cho Hwang Hee Chan. Trung vệ Bùi Tiến Dũng băng về kịp thời cắt bóng nhưng lại đập chân Hwang bay tới đúng vị trí số 17 băng lên. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 16.

Cơ hội quá thuận lợi, Lee Seung Woo chính mũi giày bằng chân phải dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 17.

Số 17 của Olympic Hàn Quốc ăn mừng điên cuồng. Anh nhảy qua các biển quảng cáo và ăn mừng cùng những cầu thủ dự bị. Lee Seung Woo cho thấy trình độ và đẳng cấp rất cao so với châu Á dù mới ở tuổi 20. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 18.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lắc đầu ngao ngán. 5 trận trước, anh không để thủng lưới bàn nào. 55 phút trôi qua, anh đã để lọt lưới 3 lần. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 19.

HLV Park Hang Seo gần như mất kiểm soát trong thế trận. Hiếm khi nào hình ảnh ông đứng đăm chiêu như thế này xuất hiện trong mỗi trận đấu của Olympci Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Sao trẻ từng tập tại Barca và Son Heung Min đã đánh bại Olympic Việt Nam thế nào? Nguồn: VTC3.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 21.

Những giải pháp thức thời của HLV người Hàn Quốc cũng chỉ giúp Olympic Việt Nam có 1 bàn thắng. Bên cạnh đó, việc đẩy Đình Trọng lên bắt chết Son Heung Min cũng chỉ hiệu nghiệm khoảng 20 phút trước khi cầu thủ này rời sân. Ảnh: Trung Thu.

Song tấu Son Heung Min, Lee Seung Woo đã hành hạ Olympic Việt Nam như thế nào? - Ảnh 22.

Thua chung cuộc 1-3, Olympic Việt Nam đành lỡ hẹn với trận chung kết ASIAD 2018. Thế nhưng, với những gì Son Heung Min, Lee Seung Woo thể hiện, thật khó cho Olympic Việt Nam có thể có một kết cục khác trong trận bán kết này. Ảnh: Trung Thu.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm