Sợ thất bại, Thái Lan cử “điệp viên” sang thăm dò Việt Nam

Y Tông
thứ năm 14-11-2019 4:58:00 +07:00 0 bình luận
Trước khi có chuyến làm khách trên SVĐ Mỹ Đình, Thái Lan đã cử đoàn tiền trạm sang thăm dò ĐT Việt Nam.

Tối nay (14/11), các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ chính thức trở lại. Đây là những cuộc đọ sức quan trọng quyết định đến tấm vé đi tiếp của cả Thái Lan, Việt Nam, UAE hay thậm chí là Malaysia. Chính vì thế, các đội bóng đều tỏ ra thận trọng trước những đối thủ của mình trong các trận đấu sắp tới.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 4 ngày chuẩn bị để tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà. Ngoài tính chất quan trọng xác định thứ hạng tại bảng G, kết quả cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan còn ngầm phân chia vị thế tại khu vực Đông Nam Á.

Nhằm có được những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, LĐBĐ Thái Lan mới đây đã cử đoàn tiền trạm đến Việt Nam để thăm dò thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo nguồn tin có được, sáng nay đã có một ekip từ FAT đến Thủ đô và làm thủ tục đặt phòng tại Grand Hotel Hà Nội. Sau đó, đến chiều hôm nay, một trợ lý của HLV Nishino là Issara Sritaro sẽ có mặt để theo dõi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE trên SVĐ Mỹ Đình.

Sợ thất bại, Thái Lan cử “điệp viên” sang thăm dò Việt Nam
Trợ lý HLV Issara Sritaro là người trực tiếp theo dõi trận Việt Nam - UAE

Việc thăm dò đối phương trước những trận đấu quan trọng là điều mà các HLV thường xuyên làm nhằm nắm rõ tình hình lực lượng cũng như lối chơi và chiến thuật của các đội bóng đối thủ. Trước đó, HLV Park Hang Seo cùng từng trực tiếp đi tiền trạm ở các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Thái Lan và ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Sau trận đấu với ĐT UAE tại bảng G vòng loại World Cup 2022 vào lúc 20h00 tối nay (14/11), ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp ĐT Thái Lan vào lúc 20h00 ngày 19/11 tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm