Số 21 và 22 của đội tuyển Việt Nam là ai?

Dịch Phong
thứ ba 19-11-2019 12:11:00 +07:00 0 bình luận
Ở trận gặp Thái Lan, Tuấn Anh đã trả lại số áo 21 cho Thành Chung, trong khi số 22 vẫn thuộc về tiền đạo Tiến Linh, người ghi bàn thắng mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam trước UAE.

Ngày 14/11, ĐT Việt Nam có trận đấu quan trọng gặp UAE trên sân Mỹ Đình. Có thể nói rằng đây là một trận đấu hết sức quan trọng với thầy trò HLV Park Hang Seo nên rất nhiều phương án chiến thuật được đưa ra. Đáng chú ý là việc các cầu thủ đã có sự thay đổi số áo nhằm đánh lạc hướng mục tiêu của đối phương.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam có một số 9 hoàn toàn bất ngờ. Đó không phải là tiền đạo nào cả mà chính là Hùng Dũng. Bên cạnh đó là số 21 của Thành Chung và số 22 của Tiến Linh.

Số 21 và 22 của đội tuyển Việt Nam là ai?

Thực tế Tiến Linh ở ĐT Việt Nam mang số áo 18 còn số 22 quen thuộc của cầu thủ này là trong màu áo Becamex Bình Dương. Tuấn Anh cũng vậy khi lên tuyển trong số áo 14. Ở HAGL, Tuấn Anh cũng mang một số áo khác là 11. Và trong trận đấu gặp UAE, tiền vệ này đã mang số 21.

Số 21 và 22 của đội tuyển Việt Nam là ai?

Những thay đổi này vô tình khiến hệ thống phòng ngự của UAE khó nắm bắt cầu thủ của ĐT Việt Nam, dẫn đến chiến thắng chung cuộc 1-0 của chúng ta trước đối phương.

'Tuyệt chiêu' này nhiều khả năng sẽ còn được sử dụng trong cuộc đọ sức với Thái Lan tới đây. Nhất là khi, đây sẽ là trận đấu then chốt, khởi đầu cho giai đoạn lượt về của VL World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đến trận gặp Thái Lan vào tối 19/11, HLV Park Hang-seo đã trả lại số áo quen thuộc cho các cầu thủ. Theo đó, Tuấn Anh mặc lại chiếc áo có số 14, còn chủ nhân số 21 là Thành Chung, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm