Sau chức vô địch AFF Cup 2018, ĐTVN liệu sẽ làm nên kì tích tiếp theo tại ASIAN Cup 2019?

thứ hai 17-12-2018 12:46:52 +07:00 0 bình luận
Sau những thành công liên tiếp cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các học trò được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên địa chấn tại VCK ASIAN Cup 2019 vào tháng 1 tới.

Sau những thành công liên tiếp cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo và các học trò được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên địa chấn tại VCK ASIAN Cup 2019 vào tháng 1 tới.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng bảng của ĐT Việt Nam tại VCK Asian Cup 2019

ĐT Việt Nam đã lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 một cách đầy thuyết phục. Xuyên suốt giải đấu, The Golden Stars ghi được tới 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn thua. Thầy trò HLV Park Hang Seo tiến tới chiếc cup vàng mà không phải nhận bất cứ thất bại nào, thậm chí còn không một lần để đối phương vương lên dẫn trước.

Chiếc cup vàng AFF Cup 2018 của thầy trò HLV Park Hang Seo đã khép lại năm 2018 đầy thành công của bóng đá Việt Nam sau những thành tích của ĐT U23 tại VCK U23 châu Á và ĐT Olympic tại ASIAD 18. Không chỉ có vậy, các cổ động viên trên dải đất hình chữ S cũng được thỏa cơn khát danh hiệu đã kéo dài suốt 10 năm qua.

Sau AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ hướng tới VCK ASIAN Cup 2019 vào đầu tháng 1 tới. Sau những thành công vừa qua, người hâm mộ tiếp tục hy vọng vào kì tích tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang Seo tại đấu trường số một châu Á cấp độ đội tuyển quốc gia.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, ĐTVN liệu sẽ làm nên kì tích tiếp theo tại ASIAN Cup 2019? - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo liên tục giúp bóng đá Việt Nam gặt hái những thành công chỉ sau hơn 1 năm làm việc tại dải đất hình chữ S. Ảnh: Hải Đăng

Câu chuyện của ĐT Việt Nam tại VCK ASIAN Cup 2019 tới chắc hẳn sẽ khác xa so với AFF Cup 2018. Không còn là những đối thủ quen mặt ở khu vực, The Golden Stars sẽ phải đối mặt với những đội bóng hàng đầu ở châu lục. Tuy nhiên, không phải thầy trò HLV Park Hang Seo không có cơ hội.

"Với những gì đã thể hiện trong suốt thời gian qua, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể tiến xa để và nên kì tích  tiếp theo tại VCK ASIAN Cup 2019."

Đó là những nhận định của AFC trên trang chủ về cơ hội của ĐT Việt Nam tại ASIAN Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nằm cùng bảng với Iran, Iraq và Yemen, những đại diện đến từ Tây Á. Ở giải đấu tới, 2 đội dẫn đầu các bảng đấu và 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành vé lọt vào vòng Knock Out. Do đó, khả năng The Golden Stars vượt qua vòng bảng, nhất là khi ĐT Việt Nam rất có duyên với người Tây Á trong suốt nhiều năm vừa qua.

Tại ASIAN Cup, ĐT Việt Nam đang giữ thành tích tốt nhất so với đội bóng Đông Nam Á khi từng lọt vào Tứ kết ở giải đấu năm 2007. Sau những thành công suốt thời gian qua, phần lớn các cổ động viên đều hy vọng The Golden Stars sẽ tiếp tục làm nên "địa chấn" tại UAE vào tháng 1 tới như cái cách đội tuyển U23 từng khiến cả châu Á sửng sốt tại VCK U23 Châu Á 2018.

Liệu ĐT Việt Nam có thể giữ chuỗi bất bại đến hết năm 2018?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm