Sao Việt nhuộm Đỏ Facebook chuẩn bị "đi bão" cổ vũ ĐT Việt Nam giành chức VĐ AFF Cup

thứ bảy 15-12-2018 15:51:53 +07:00 0 bình luận
Các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Chiều Xuân, ca sỹ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương...hầu hết gác lại công việc để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng.

Các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT Chiều Xuân, ca sỹ Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương...hầu hết gác lại công việc để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia chỉ còn đếm lùi bằng giờ. Hàng chục triệu trái tim yêu bóng đá đang trông ngóng về SVĐ Mỹ Đình, nơi diễn ra trận bóng đá quan trọng nhất trong vòng 1 thập kỷ trở lại đây của bóng đá Việt Nam.

Hòa chung trong không khí rực lửa ấy, các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam hầu hết gác lại công việc để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo giành chiến thắng.

Nghệ sĩ Chiều Xuân: Việt Nam 3-1 Malaysia, không nói nhiều 

Duyên dáng với chiếc khăn quàng cổ trêm phố, nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân tươi cười hớn hở cầm trên tay một lá cờ nhỏ để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo từ sớm. "Trời thì lạnh nhưng lòng em ấm lạ, Vì với một niềm tin tất thắng VÔ ĐỊCH CUP AFF VỀ TAY TUYỂN VIỆT NAM !!!". "Người đàn bà đẹp" tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ "làm gỏi" đội khách Malaysia với tỉ số 3-1.

Sao Việt nhuộm Đỏ Facebook chuẩn bị đi bão cổ vũ ĐT Việt Nam giành chức VĐ AFF Cup - Ảnh 2.

Việt Nam 3-1 Malaysia, không nói nhiều

Trước đó, bức ảnh NSƯT Chiều Xuân trong tà áo dài vác lá quốc kỳ trên vai dạo phố trong ngày đội tuyển bóng đá Việt Nam đánh bại Campuchia 3-0 ở vòng bảng AFF Cup 2018 hôm 24/11 đã gây sốt cộng đồng mạng.

Ca sỹ Mỹ Linh: Việt Nam vô địch

Dù bận rộn với các dự án và chương trình biểu diễn, ca sỹ Mỹ Linh vẫn luôn dõi theo những bước tiến của Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh cùng các tuyển thủ khác. 

Sao Việt nhuộm Đỏ Facebook chuẩn bị đi bão cổ vũ ĐT Việt Nam giành chức VĐ AFF Cup - Ảnh 3.

Ca sỹ Mỹ Linh thay avatar cổ vũ ĐT Việt Nam

Hình ảnh avatar của ca sỹ "tóc ngắn" đã thể hiện niềm tin trọn vẹn mà Mỹ Linh dành cho thầy trò Park Hang Seo: Việt Nam vô địch

Hồ Ngọc Hà: Trực chờ...đi bão

Cuối năm là thời điểm mà nhiều nghệ sĩ trong đó có ca sỹ Hồ Ngọc Hà lấy máy bay làm bạn hàng ngày. Trong khi đội tuyển Việt Nam đá chung kết lượt về thì Hồ Ngọc Hà vẫn phải đi "cày" ở Hạ Long. Tuy vậy, người đẹp vẫn mong ngóng về SVĐ Mỹ Đình và trực chờ...đi bão ăn mừng chiến thắng. 

Sao Việt nhuộm Đỏ Facebook chuẩn bị đi bão cổ vũ ĐT Việt Nam giành chức VĐ AFF Cup - Ảnh 4.

Hồ Ngọc Hà: "Có ai đi bão với mình không"

Văn Mai Hương: Bận váy đỏ rực cổ vũ ĐT Việt Nam

Sao Việt nhuộm Đỏ Facebook chuẩn bị đi bão cổ vũ ĐT Việt Nam giành chức VĐ AFF Cup - Ảnh 5.

Văn Mai Hương: Váy đỏ rực cổ vũ ĐT Việt Nam

Diễn viên Hồ Bích Trâm: Các cầu thủ chắc chắn sẽ có động lực để chơi tốt hơn và giành chiến thắng xứng đáng

Không thể có mặt trực tiếp ở SVĐ Mỹ Đình xem như ở trận CK lượt đi tại Malaysia, Hồ Bích Trâm thay avatar có trái tim Việt Nam để tiếp lửa cho đoàn quân thầy trò Park Hang Seo. 

Ở giải VFF Cup 2018, Hồ Bích Trâm đã không bỏ sót một trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam. "Lứa cầu thủ đội tuyển Việt Nam năm nay chơi quá xuất sắc. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên nước nhà trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ chắc chắn sẽ có động lực để chơi tốt hơn và giành chiến thắng xứng đáng", Hồ Bích Trâm chia sẻ.

Sao Việt nhuộm Đỏ Facebook chuẩn bị đi bão cổ vũ ĐT Việt Nam giành chức VĐ AFF Cup - Ảnh 7.

Diễn viên Hồ Bích Trâm với trái tim hướng về ĐT Việt Nam

Ca sỹ Nguyễn Hải Yến: Lập đàn cầu...may

Cẩn thận hơn, ca sỹ "Hải Yến Idol" thậm chí "lập đàn" cầu khấn may mắn sẽ đến với đội tuyển Việt Nam trong trận bóng đá quan trọng nhất của đội nhà tại SVĐ Mỹ Đình. 

Ca sĩ Hải Yến Idol "lập đàn" cầu khấn trước trận CK


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm