Sao Thái Lan bỏ ngỏ trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Y Tông
thứ tư 23-10-2019 9:10:00 +07:00 0 bình luận
Thitiphan nhiều khả năng không thể thi đấu trong chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương không kịp hồi phục.

Trong trận đấu mở màn tại vòng loại World Cup 2022 trước ĐT Việt Nam, ngôi sao J.League Thitiphan đã gặp phải chấn thương gân khoeo khiến anh không thể tiếp tục thi đấu. Từ đó đến nay, Thitiphan không thể ra sân ở bất kỳ trận đấu nào của ĐT Thái Lan ở giải đấu này. Thay vào đó, anh tập trung chữa trị chấn thương với hy vọng sẽ kịp hồi phục trước thời hạn.

Tuy nhiên, theo như thông tin từ bác sĩ, Thitiphan ở Nhật Bản vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Anh chỉ có thể tập nhẹ để duy trì cảm giác bóng. Chia sẻ với Siam Sport, Thitiphan cho biết: “Ở thời điển này, tình trạng của tôi đã được cải thiện. Tôi đã có thể tham gia các bài tập nhẹ nhưng vẫn phải nghe theo quyết định của HLV rằng mình có đủ điều kiện chơi bóng hay không”.

Tiền vệ sinh năm 1993 được xem là một trong nhũng trụ cột của ĐT Thái Lan khi có khả năng điều tiết tuyến giữa. Kỹ thuật tốt, tự tin thi đấu và có thế mạnh ở những tình huống tranh chấp, Thitiphan là một cầu thủ quan trọng của HLV Nishino.

Sao Thái Lan bỏ ngỏ trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022
Thitiphan có khả năng bỏ ngỏ trận đấu gặp ĐT Việt Nam

Cũng theo tờ Siam Sport, ĐT Thái Lan sẽ công bố đội hình, nhiều khả năng sẽ không có tên Thitiphan trong hai trận đấu gặp Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Hiện tại, Thái Lan và Việt Nam đang cùng có 7 điểm nhưng thầy trò HLV Nishino đứng ở vị trí đầu BXH do hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong các trận đấu sắp tới, nhất là trận tái ngộ của Thái Lan và Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình sẽ mang tính chất quyết định cho ngôi vị số 1 ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm