Quế Ngọc Hải không quá quan tâm đến sự cuồng nhiệt của CĐV Myanmar

chủ nhật 18-11-2018 17:04:59 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ, anh cùng toàn đội Việt Nam không quá quan tâm đến sự cuồng nhiệt của khán giả trên sân Thuwana (Myanmar).

Trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ, anh cùng toàn đội Việt Nam không quá quan tâm đến sự cuồng nhiệt của khán giả trên sân Thuwana (Myanmar).

Tối qua (17/11), toàn đội Việt Nam đã di chuyển sang Yangon để chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar ở trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ bảng A, AFF Cup 2018. Myanmar là tập hợp của lứa cầu thủ từng lọt đến U20 World Cup 2016. Đối thủ cũng đã giành 6 điểm tối đa sau hai chiến thắng trước Lào và Campuchia.

Thống kê trước trận Myanmar - Việt Nam

Ngoài phong độ của đội chủ nhà khá tốt, thầy trò HLV Antoine Hey còn có lợi thế về tinh thần với sự cổ động cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả nhà trên sân Thuwanna.

"CĐV ở Myanmar luôn rất cuồng nhiệt song chúng tôi từng thi đấu trên nhiều sân đông khán giả ở Đông Nam Á như Malaysia hay Indonesia nên cũng không gặp quá nhiều áp lực. Toàn đội đều cảm thấy rất thoải mái, quan trọng là sự thể hiện khả năng của mình", Quế Ngọc Hải chia sẻ.

Từng đối đầu với Myanmar nên cầu thủ gốc Nghệ An khá tự tin ở trận đấu sắp tới. "Myanmar có lực lượng khá tốt, lại đã thu về 6 điểm và trận đấu tới có thể quyết định đến tấm vé vào bán kết.

Tôi từng thi đấu với Myanmar ở AFF Cup 2016 song vẫn cần tìm hiểu qua băng hình 2 trận vừa rồi. Hai chiến thắng trước Malaysia và Lào giúp toàn đội tự tin, giảm áp lực và bước vào sân là quên đi mọi thứ để làm tốt công việc của mình", đội phó của ĐT Việt Nam bày tỏ.

Lịch trực tiếp bảng A AFF Cup 2018.

Ở chiến thắng 2-0 trước Malaysia, Quế Ngọc Hải là người mang băng đội trưởng khi Văn Quyết dự bị. Một thời gian dài mới trở lại đội tuyển và lĩnh xướng vai trò thủ lĩnh, trung vệ này chia sẻ: "Đó là sự chỉ đạo của HLV còn bản thân tôi vào sân luôn nhủ rằng sẽ thể hiện tốt nhất có thể chứ không nghĩ mình là đội trưởng trên sân". 

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam diễn ra lúc 18h30 ngày 20/11.

AFF Cup 2018: Hot girl phòng gym đốn tim hàng triệu chàng trai trong ngày ĐTVN đại thắng ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm