Quế Ngọc Hải hứa sẽ mang niềm vui trọn vẹn ở trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình

thứ ba 11-12-2018 21:59:07 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ sự tiếc nuối khi bị cầm hòa song đội trưởng ĐT Việt Nam hứa sẽ mang niềm vui trọn vẹn đến cho người hâm mộ ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ sự tiếc nuối khi bị cầm hòa song đội trưởng ĐT Việt Nam hứa sẽ mang niềm vui trọn vẹn đến cho người hâm mộ ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Video kết quả chung kết AFF Cup 2018: ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam

"Trận đấu hôm nay, toàn đội đã thi đấu tốt trước sức ép lớn từ hơn 8 vạn khán giả của đối phương. Dù trong đội hình có nhiều cầu thủ trẻ nhưng đã rất bản lĩnh, thi đấu đầy tự tin. Tuy nhiên, tôi hơi tiếc khi chúng ta bị gỡ hòa. Dẫu vậy, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần quả cảm và tỷ số 2-2 mang về đôi chút lợi thế cho chúng ta", trung vệ Quế Ngọc Hải bày tỏ.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Huy Hùng và Phạm Đức Huy đã ghi bàn để dẫn trước với tỷ số 2-0 sau nửa đầu hiệp 1. Tuy nhiên, Malaysia đã khiến đội tuyển Việt Nam không có niềm vui trọn vẹn với hai bàn thắng gỡ hòa.

Trận hòa có tỷ số khá cao này mang lại lợi thế nhất định ở trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình. "Tất cả các cầu thủ đã thi đấu cật lực khi luôn giữ được tinh thần cùng sự khát khao chiến thắng. Tôi xin cảm ơn người hâm mộ đã có mặt ở sân Bukit Jalil để cổ vũ cho đội nhà và hứa sẽ mang lại niềm vui trọn vẹn ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình", Quế Ngọc Hải chia sẻ. 

Trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Chung kết AFF Cup 2018: Cận cảnh pha vào bóng triệt hạ Quang Hải của cầu thủ ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm