Quế Ngọc Hải, Anh Đức trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Y Tông
thứ ba 24-9-2019 12:25:00 +07:00 0 bình luận
Cựu binh Anh Đức và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam sau khi được sự cho phép của bác sĩ.

ĐT Việt Nam đã bước vào buổi luyện tập thứ 2 chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới tại vòng loại World Cup 2022. Theo đó, trong buổi tập hôm qua, ba cầu thủ là Anh Đức, Quế Ngọc Hải và Tô Văn Vũ đã phải tập riêng vì chấn thương chưa hồi phục.

Tuy vậy, cho đến hôm nay, 2/3 cầu thủ là Anh Đức và Quế Ngọc Hải đã có thể hòa nhập cùng các đồng đội tại buổi tập chiến thuật quan trọng. Cả hai cầu thủ này đều tỏ ra hào hứng với các bài tập mà BHL đội tuyển yêu cầu.

Quế Ngọc Hải, Anh Đức trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Anh Đức trở lại luyện tập cùng ĐT Việt Nam

Còn riêng với Tô Văn Vũ, chấn thương cổ chân chưa ổn định khiến anh tiếp tục phải thực hiện giáo án riêng của bác sĩ Choi cùng hai "bệnh binh" là Văn Đức và Đình Trọng. So với thời điểm ngày hôm qua, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Dương đã có thể chạy bộ và tập nhẹ với bóng. Trước đó, ở buổi tập gym trong ngày hội quân, Tô Văn Vũ dường như bị bỏ lại phía sau khi không thể bắt nhịp cùng các đồng đội bởi đây là lần đầu tiên anh được triệu tập dưới thời HLV Park Hang Seo.

Với tình hình hiện tại, thầy Park có thể tạm hài lòng bởi các học trò của ông ở ĐT Việt Nam đã có thể trở lại tập luyện sau những chấn thương đáng tiếc vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm