Quang Hải gửi thông điệp "cứng" cùng lời tri ân HLV Hoàng Anh Tuấn

Khôi Nguyên
thứ sáu 16-8-2019 6:07:00 +07:00 0 bình luận
Trên mạng xã hội cá nhân, Quang Hải và Hồ Tấn Tài đã gửi lời tri ân tới người thầy cũ Hoàng Anh Tuấn.

Ngay sau khi cùng U18 Việt Nam bị loại cay đắng ở vòng bảng U18 Đông Nam Á 2019, HLV Hoàng Anh Tuấn nộp đơn xin từ chức. Nguyện vọng của ông Tuấn đã được VFF chấp nhận.

Sau khi biết tin, một số học trò cũ của chiến lược gia người Khánh Hòa đã tri ân ông trên các trang mạng xã hội.

Trên trang Facebook cá nhân, Quang Hải đăng tải bức ảnh chụp bên người thầy cũ cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu. Hải "con" viết: "Luôn hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với thầy trong tương lai". Cầu thủ sinh năm 1997 không quên để những biểu tượng "câm miệng lại" như để gửi tới những anh hùng bàn phím đã không ngừng miệt thị và xúc phạm HLV Hoàng Anh Tuấn bằng những từ ngữ rất khó nghe.

Quang Hải gửi thông điệp cứng cùng lời tri ân HLV Hoàng Anh Tuấn
Những dòng trạng thái mới nhất của Quang Hải.

Trong khi đó, hậu vệ Hồ Tần Tài đăng tải bức ảnh đang được HLV Hoàng Anh Tuấn nghiêm khắc nhắc nhở khi còn khoác áo U19 Việt Nam. Chính ông Tuấn đã đưa hậu vệ quê Bình Định ra ánh sáng và góp công lớn giúp anh trở thành một trong những hậu vệ cánh tiềm năng nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Quang Hải gửi thông điệp cứng cùng lời tri ân HLV Hoàng Anh Tuấn
Hồ Tấn Tài gửi thông điệp đến người thầy cũ.

Quang Hải và Hồ Tấn Tài từng cùng HLV Hoàng Anh Tuấn lập nên chiến tích lọt vào VCK U20 World Cup 2017. Chính ông Tuấn góp công lớn giúp cả 2 có được như ngày hôm nay khi là những nhân tố không thể thay thế ở những cấp độ đội tuyển.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm