Quang Hải ấn tượng với vẻ sexy của Bùi Tiến Dũng, tắm chung với cả Hà Đức Chinh

thứ năm 20-12-2018 22:52:10 +07:00 0 bình luận
Đó là chia sẻ thật thà của Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải về những đồng đội ở ĐT Việt Nam.

Đó là chia sẻ thật thà của Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018, Nguyễn Quang Hải về những đồng đội ở ĐT Việt Nam.

"Nếu là con gái thì sẽ yêu Hà Đức Chinh vì cậu ấy vui, ở bên không bao giờ áp lực cả. Tôi ở cùng phòng với Hà Đức Chinh, nhiều khi tập muộn hai đứa tắm cùng phòng vẫn được", Quang Hải không ngần ngại chia sẻ tình bạn, tình đồng đội gắn kết ở ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tiết lộ câu nói giúp ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018

Hải "con" giãi bày rằng: "Sexy nhất là thủ môn Bùi Tiến Dũng vì có gu ăn mặc gợi cảm, khoe hình thể của mình. Dũng rất chăm chỉ tập gym, nhìn body rất đẹp. Tôi thích tập gym để bổ trợ nhiều cho cơ thể có thể lực tốt". Dù trên sân cỏ, Quang Hải rất tự tin, khéo léo nhưng trở về với cuộc sống thường ngày, anh lại thật thà, bẽn lẽn.

Ngay sau khi đăng quang AFF Cup 2018, Quang Hải cùng đồng đội bước vào chu kỳ mới để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Hải chia sẻ, để có được thành công ở AFF Cup 2018, anh cùng toàn đội đã chuẩn bị tâm lý, tập trung thật nghiêm túc ngay từ đầu và đặt mục tiêu cụ thể cho từng trận đấu. Cứ thế, ĐT Việt Nam đã đoạt chức vô địch với hành trình kỳ diệu khi thắng 6, hòa 2 và là đội có số bàn thua ít nhất.

"Sau AFF Cup 2018, tôi được nghỉ về thăm gia đình 3 ngày, về đến nhà như được thư giãn, không nghĩ chuyện gì khác nên rất sẵn sàng chuẩn bị cho Asian Cup 2019", tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ.

Hải "con" cũng tiết lộ bí quyết đá phạt. "Tôi dành nhiều thời gian tập luyện đá phạt sau buổi tập bởi vì xác định đó là vũ khí nên phải tập nhiều hơn. Hình mẫu của tôi là David Beckham và bản thân khá tự tin với cự ly đá phạt khoảng 25m trở lại phía khung thành đối phương", Hải giãi bày.

Phía trước với Quang Hải và đồng đội là ba đối thủ Iran, Iraq và Yemen ở VCK Asian Cup 2019. "Tất cả đối thủ đều rất đáng gờm, họ có đội hình tốt vì là đấu trường châu lục. Anh em sẽ cố gắng thi đấu hết khả năng, thể hiện đúng đấu pháp của BHL", Quang Hải chia sẻ. 

ĐT Việt Nam đã hội quân vào ngày 20/12 để chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 5/1/2019.

HLV Park Hang Seo: Văn Quyết đủ khả năng dự Asian Cup 2019, nhưng...

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm