Quân HA.GL ghi dấu trong chiến thắng của ĐTVN trước CHDCND Triều Tiên

thứ năm 6-10-2016 21:14:02 +07:00 0 bình luận
Quân của HA.GL gồm Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng cùng nhau hợp sức giúp ĐTVN giành chiến thắng hủy diệt 5-2 trước CHDCND Triều Tiên.

Quân của HA.GL gồm Văn Thanh, Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường và Công Phượng cùng nhau hợp sức giúp ĐTVN hủy diệt 5-2 trước CHDCND Triều Tiên.

Chứng kiến màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của các cậu học trò trẻ đến từ CLB HA.GL, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận xét: "Tôi rất vui vì hiện tại đang có trong tay lứa cầu thủ tài năng và còn rất trẻ. Những cầu thủ của HA.GL (Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh và Công Phượng - PV) sẽ là tương lai của BĐVN. Tôi mong và hy vọng họ sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để gặt hái thêm nhiều thành công". 

Tiền vệ Lương Xuân Trường thi đấu ngày một chững chạc. Ảnh: Minh Khang.
Tiền vệ Lương Xuân Trường thi đấu ngày một chững chạc trong màu áo ĐTVN. Ảnh: Minh Khang.

Lời khen của vị HLV người Nghệ An dành cho những cầu thủ thuộc biên chế HA.GL hoàn toàn có cơ sở. Chiến thắng 5-2 của ĐTVN trước CHDCND Triều Tiên có dấu ấn rất lớn của những cái tên như Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh và Văn Thanh, trong đó 3 người có tên trên bảng điện tử.

Quá ấn tượng trước màn trình diễn của ĐTVN, HLV của CHDCND Triều Tiên, Jorn Anderson thừa nhận: "Bộ đôi tiền vệ trung tâm của ĐTVN (Tuấn Anh và Xuân Trường - PV) chơi quá tốt, tôi đặc biệt ấn tượng với cầu thủ số 14".

Ở tuổi 21, Lương Xuân Trường cho thấy sự chững chạc và điềm đạc trong từng pha xử lý bóng. Những cú rót bóng ra biên cho Công Vinh hay đường chuyền dọn cỗ cho Văn Thanh ghi bàn là thứ đặc sản rất riêng của tiền vệ người Tuyên Quang.

Nếu Xuân Trường có một trận đấu trên cả tuyệt với thì những người đồng đội khác của anh như Văn Thanh, Văn Toàn và Tuấn Anh cũng góp một phần giúp bữa tiệc bàn thắng trên sân Thống Nhất thêm phần thi vị. 

Vũ Văn Thanh luôn rất nhiệt mỗi khi được tung vào sân. Ảnh: Minh Khang.
Vũ Văn Thanh luôn rất nhiệt mỗi khi được tung vào sân. Ảnh: Minh Khang.

Trong lần đầu tiên được cùng nhau chơi trong màu áo ĐTQG, 5 cầu thủ của HA.GL để lại dấu ấn riêng bằng màn trình diễn mãn nhãn về chất lượng, giúp gần 18 nghìn CĐV có mặt trên sân Thống Nhất vỡ òa trong cảm xúc chiến thắng.

"Tôi nghĩ mình còn quá trẻ, tương lai còn rất đài nên cần phải phấn đấu thêm nữa để có thể đóng góp được nhiều hơn nữa cho ĐTVN", tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ sau trận

Đồng đội Nguyễn Tuấn Anh tiếp lời: "Hôm nay tôi nghĩ mình đã thi đấu khá tốt, nhưng bàn thắng đến khiến tôi khá bất ngờ".

Video màn trình ấn tượng của các cầu thủ HA.GL:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm