Philippines-ĐT Việt Nam: Ông Park cẩn thận trước "đòn gió" của HLV Eriksson

thứ bảy 1-12-2018 23:39:53 +07:00 0 bình luận
HLV Sven Goran Eriksson đánh giá rất cao ĐT Việt Nam song có vẻ như đây là “đòn gió” của chiến lược gia đang dẫn dắt Philippines. Với “tướng” Park, ông đủ tỉnh táo trước lời đường mật đó?

HLV Sven Goran Eriksson đánh giá rất cao ĐT Việt Nam song có vẻ như đây là "đòn gió" của chiến lược gia đang dẫn dắt Philippines. Với "tướng" Park, ông đủ tỉnh táo trước lời đường mật đó?

Nhận định bóng đá bán kết AFF Cup 2018: ĐT Philippines - ĐT Việt Nam

"Tôi làm HLV lâu năm, từng dẫn dắt nhiều đội bóng. Tất nhiên, tôi có kinh ngiệm cũng như khả năng nhìn người. Việt Nam là đội bóng tốt, có nhiều cầu thủ chất lượng", HLV Sven Goran Eriksson không ngớt lời khen ngợi.

Vị thuyền trưởng từng dẫn dắt ĐT Anh kể một loạt cái tên mà ông ấn tượng như hậu vệ phải số 8 (Trọng Hoàng), trung vệ số 21 (Đình Trọng), số 3 (Quế Ngọc Hải), tiền đạo số 14 (Công Phượng), số 11 (Anh Đức), tiền vệ số 19 (Quang Hải),  số 20 (Văn Đức),…

Ông còn nhấn mạnh thêm: "Những người này không thể đá cho Man City hay Barcelona, nhưng tôi tin họ có đủ năng lực để có thể khoác áo các CLB ở châu Âu. Chúng tôi biết mình chuẩn bị đối đầu với đội bóng mạnh và mọi chuyện sẽ rất khó khăn ở phía trước".

Nhìn vào quá trình tiến đến bán kết của Việt Nam, HLV của Philippines đánh giá cao là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên, cách ông đưa các học trò của HLV Park Hang Seo lên "mây" như một "đòn" về tâm lý.

Tiền đạo Hà Đức Chinh chia sẻ trước trận gặp Philippines.

Nếu không cẩn thận và có sự chủ quan, Việt Nam sẽ phải trả giá. Song, với chiến lược gia người Hàn Quốc, ông đủ hiểu vị đồng nghiệp đang làm gì trước trận đấu có tính chất quan trọng.

"Eriksson là HLV đẳng cấp thế giới. Song, điều đó không có nghĩa là Việt Nam phải sợ Philippines ở trong trận đấu này. Chúng tôi chuẩn bị kỹ và sẽ ra sân chơi hết mình", HLV Park Hang Seo đáp lời.

Philippines bước vào trận đấu với tổn thất lực lượng nặng nề khi có đến 5 trụ cột không thể thi đấu vì nhiều lý do khác nhau. The Azkals cũng không có thành tích quá tốt ở các trận bán kết AFF Cup trước đây khi không thắng cả 6 trận và không ghi nổi 1 bàn thắng nào. 

Tuy nhiên, nếu chủ quan, Việt Nam sẽ phải trả giá. Song, khi trên băng ghế chỉ đạo là một Park Hang Seo ngày càng "cáo già", Công Phượng và đồng đội có thể giữ đôi chân trên mặt đất để hướng đến kết quả có lợi ở trận bán kết lượt đi diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 – Bán kết trực tiếp VTV, K+, VTC

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm