Phan Thanh Hậu có thể chia tay U22 Việt Nam sớm vì chấn thương nặng

Phong Vũ
thứ năm 3-10-2019 8:34:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Phan Thanh Hậu nhiều khả năng sẽ sớm nói lời chia tay U22 Việt Nam khi chấn thương của anh đang có dấu hiệu bị nhiễm trùng.

Khi trận giao hữu với U22 UAE hay thậm chí là SEA Games 30 đang đến rất gần, U22 Việt Nam vừa phải đón nhận một tin buồn. Chấn thương của tiền vệ Phan Thanh Hậu có dấu hiệu bị nhiễm trùng ở bàn chân. Cầu thủ của HAGL chỉ có thể bị bộ thả lỏng chứ khó có thể xỏ giày thi đấu bình thường. Bởi vậy, Phan Thanh Hậu nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay U22 Việt Nam.

Trước đó, ngày 1/10, khi toàn đội U22 đang tập luyện, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ gọi Phan Thanh Hậu lại gần và hỏi han về tình hình chấn thương. Ông Park cùng các cán bộ y tế của đội tuyển kiểm tra tình hình chấn thương của Hậu ngay trên sân một hồi lâu. Điều không xảy ra với chấn thương Trọng Đại, dù tiền vệ của Viettel cũng chưa hồi phục.

Phan Thanh Hậu có thể chia tay U22 Việt Nam sớm vì chấn thương nặng
Thầy Park rất lo lắng về chấn thương của Phan Thanh Hậu

Nếu Phan Thanh Hậu phải chia tay U22 Việt Nam và từ bỏ giấc mơ SEA Games 30, đây sẽ là điều đáng tiếc với cả HLV Park Hang-seo và bản thân Hậu. Hậu từng là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Việt khi lọt "top 40 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới' do tạp chí The Guardian (Anh) bình chọn. Thế nhưng, tiền vệ này vẫn mãi không thể "lớn".

SEA Games 30 có thể là cột mốc quan trọng để Hậu thoát mác thần đồng, song điều không may đã xảy đến anh. U22 Việt Nam vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn ở tuyến tiền vệ. Tuy nhiên, việc thiếu vắng cầu thủ của HAGL sẽ khiến HLV Park Hang-seo mất đi một quân bài gây đột biến từ tuyến hai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm