PCT VFF Trần Quốc Tuấn: U15 VN thắng Thái Lan để vô địch thì quá sướng

thứ bảy 22-7-2017 21:24:31 +07:00 0 bình luận
Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn bày tỏ niềm vui lớn khi U15 Việt Nam đá bại chủ nhà Thái Lan để giành chức vô địch U15 Đông Nam Á vào tối 22/7.

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn bày tỏ niềm vui lớn khi U15 Việt Nam đá bại chủ nhà Thái Lan để giành chức vô địch U15 Đông Nam Á vào tối 22/7.

Trao đổi nhanh sau chức vô địch của U15 Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn nói trong niềm vui: "Việt Nam thắng Thái Lan để vô địch thì quá sướng. Đây là chức vô địch nhờ sự nỗ lực rất lớn của các cầu thủ và ban huấn luyện U15 Việt Nam.

Hơn hết, chúng ta có một sự chuẩn bị chu đáo sau giải U15 tại Đà Nẵng. Các cháu tích lũy được nhiều kinh nghiệm để có thể làm nên chiến công của ngày hôm nay".

Theo ông Trần Quốc Tuấn, VFF chưa nói gì đến chuyện tiền thưởng khi chờ xong cuộc họp Ban chấp hành VFF vào ngày mai (23/7). Tuy nhiên, VFF sẽ chuẩn bị một lễ mừng công để đón thầy trò HLV Vũ Hồng Việt về nước, dự kiến họ sẽ có mặt tại Việt Nam vào 14h ngày mai.

U15 Việt Nam vô địch. Ảnh: Twitter AFF
U15 Việt Nam vô địch. Ảnh: Twitter AFF

"Sau chiến thắng đầy vẻ vang này, U15 Việt Nam sẽ tham gia vòng loại châu Á. Mục tiêu của VFF đề ra là giành một suất dự VCK châu Á", ông Trần Quốc Tuấn nói về sự chuẩn bị tương lai cho U15 Việt Nam sau chức vô địch U15 Đông Nam Á tại Thái Lan.

Tối 22/7, U15 Việt Nam đã xuất sắc đá bại chủ nhà Thái Lan trên chấm phạt đền với tỷ số 4-2. Qua đó, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt giành chức vô địch với thành tích toàn thắng trong niềm vui khôn cùng của người hâm mộ quê nhà.

Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt nghẹn ngào nói: "Tôi quá hạnh phúc với chiến thắng này của U15 Việt Nam. Các học trò của tôi đã chiến đấu rất quả cảm, thể hiện bản lĩnh thi đấu rất tốt. Ở giải đấu này, các em cành chơi càng tốt và chức vô địch này theo tôi cũng là điều hoàn toàn xứng đáng với U15 Việt Nam".

Video: Thắng Thái Lan, Việt Nam lên ngôi vô địch U15 ĐNÁ 2017

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm