Park Hang Seo: Tôi chỉ muốn một lần được nâng cao chiếc cup vô địch cùng ĐTVN"

thứ sáu 14-12-2018 12:12:33 +07:00 0 bình luận
Trong buổi phỏng vấn trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng khát khao cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Trong buổi phỏng vấn trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng khát khao cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018 đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Với 2 bàn thắng ghi được trên sân khách, Việt Nam chiếm chút lợi thế trước thềm trận lượt về vào ngày mai.

Nhận định bóng đá chung kết lượt về AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Trước cơ hội lần đầu tiên được nâng cao chiếc cup vô địch kể từ ngày dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo trải lòng:

"Đã gần 1 năm kể từ ngày tôi nhận lời làm việc tại Việt Nam. Tôi và các học trò đã trải qua 2 giải đấu rất thành công tại Trung Quốc và Indonesia. Trong đó, chúng tôi đã lọt vào trận Chung kết ở VCK U23 Châu Á hồi đầu năm nhưng không thể đăng quang. Do đó, tôi rất khát khao giành chức vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Chức vô địch là món quà giành cho các CĐV luôn ủng hộ đội tuyển hết mình trong thời gian qua."

Nói về quá trình chuẩn bị cho trận Chung kết lượt về, chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ:

"Cá nhân tôi và các cầu thủ đều hiểu được tầm quan trọng của trận đấu ngày mai. Đội đã có được sự chuẩn bị tốt trước thềm trận đấu. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Mong rằng sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả sẽ giúp đội tuyển thi đấu tốt hơn."

Park Hang Seo: Tôi chỉ muốn một lần được nâng cao chiếc cup vô địch cùng ĐTVN - Ảnh 3.

Buổi họp báo trước thềm trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Ảnh: Hải Đăng

Ông Park nói thêm:

Chúng tôi đã có trận đấu thành công tại Bukit Jalil ở lượt đi.  Việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế nhưng vô tình có thể sẽ tạo nên áp lực cho các cầu thủ. Tôi mong rằng toàn đội sẽ thi đấu thật bình tĩnh để giành kết quả tốt trong trận đấu ngày mai."

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình. Chỉ cần kết quả hòa dưới 1 bàn, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên ngôi vô địch.

Trọng tài bắt trận ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia từng mắc sai lầm tai hại ở chung kết AFF Cup

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm