U.23 VN: Ông Miura không hài lòng

thứ sáu 15-1-2016 23:31:35 +07:00 0 bình luận
Mặc dù động viên các học trò mau quên đi trận thua trong ngày ra quân để hướng tới 2 trận đấu phía trước nhưng HLV Miura đã không giấu được sự khó chịu với các cầu thủ sau trận đấu.

“Thua như thế, tất cả đội đều rất buồn vì không thể có được một kết quả như mong đợi trong ngày ra quân. HLV Miura đã rất tâm lý, thầy đến bắt tay động viên từng người một và yêu cầu tất cả hãy mau chóng quên đi trận thua này. Thầy đã bảo với bọn em rằng phía trước vẫn còn 2 trận đấu, chỉ cần các bạn cố gắng hơn nữa là chúng ta sẽ có được kết quả tốt.

Thầy cũng đánh giá rất cao tinh thần chiến đấu của toàn đội trong hiệp 2. Đặc biệt, sau khi nhận 2 bàn thua liên tiếp, cả đội đã không nản lòng, không hề xuất hiện tâm lý buông xuôi, bỏ cuộc mà vẫn thi đấu rất nỗ lực, cố gắng. Và thầy hy vọng, bàn thắng danh dự của Duy Mạnh sẽ là liều thuốc kích thích tinh thần chiến đấu cho mọi người ở những trận đấu còn lại”. Một cầu thủ U.23 VN thi đấu chính thức trong trận đấu với U.23 Jordan cho biết.

HLV Miura không hài lòng với các cầu thủ U.23 VN

Dù động viên các học trò nhưng HLV Miura không hài lòng với các cầu thủ U.23 VN (Ảnh: Mỹ Đình)

Nhẹ nhàng là vậy nhưng HLV Miura cũng đã tỏ ra không hài lòng khi U.23 VN nhận lấy 2 bàn thua liên tiếp trong hiệp 2, khiến cho ý đồ chiến thuật của ông bị phá sản. Tuy không nói ra nhưng HLV Miura đã tỏ thái độ không ưng ý với các trợ lý về người gác đền của U.23 VN là Minh Long.

Thủ môn Minh Long đã mắc lỗi vị trí trong cả 2 bàn thua của U.23 VN. Thủ thành của HN.T&T đứng quá cao và tạo điều kiện cho tiền đạo của U.23 Jordan lốp bóng qua đầu ghi bàn. Trước đó trong hiệp 1, bên cạnh một vài tình huống can thiệp tốt, Minh Long đã có 2 tình huống ra vào không hợp lý khiến khung thành trống, rất may là tiền đạo của U.23 Jordan đã không tận dụng thành công.

Video U.23 VN 1-3 U.23 Jordan:

 BXH và kết quả lượt trận đầu tiên tại bảng D:

 BXH và kết quả lượt trận đầu tiên tại bảng D:
Theo bạn, U.23 VN sẽ đạt thành tích nào tại VCK U.23 châu Á 2016

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm