Những vị khách "lạ mà quen" xuất hiện trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Tiêu Phong
thứ hai 23-9-2019 14:15:00 +07:00 0 bình luận
Dù không có tên trong danh sách trong đợt tập trung mới nhất của ĐT Việt Nam, song Đình Trọng, Phan Văn Đức và Đức Chinh vẫn đã xuất hiện trong buổi tập chiều nay.

Cả Đình Trọng, Phan Văn Đức và Đức Chinh đều có thâm niên ăn cơm tuyển trong thời gian qua. Ở đợt tập trung mới nhất, những cầu thủ này vì những lý do khác nhau nên đã không góp mặt. Song, cả ba đều xuất hiện trong buổi tập chiều 23/9 của ĐT Việt Nam để tập hồi phục chấn thương cùng bác sĩ Choi.

Đình Trọng và Văn Đức gặp phải chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Cả hai góp mặt trong buổi tập chiều nay của ĐT Việt Nam để tập phục hồi cùng bác sĩ Choi. Trong khi đó, Đức Chinh không có được phong độ tốt nên không được triệu tập lên ĐTQG mà chỉ góp mặt ở U22 Việt Nam. Đức Chinh hiện cũng đang gặp phải chấn thương cổ chân. Do sân tập của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam ở cạnh nhau vào chiều nay 23/9, Chinh "đen" cũng có cuộc hội ngộ với các đồng đội.

Những vị khách lạ mà quen xuất hiện trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Dù không được triệu tập lên tuyển vì những lý do khác nhau, Đình Trọng, Phan Văn Đức và Đức Chinh vẫn xuất hiện trên sân tập ĐTVN chiều 23/9.

Ngoài những cầu thủ kể trên, Quế Ngọc Hải, Anh Đức, Tô Văn Vũ của ĐT Việt Nam và Phan Thanh Hậu, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Trọng Hùng của ĐT U22 cũng phải tập riêng cùng thần y người Hàn Quốc vì những chấn thương khác nhau.

Trong khi Quế Ngọc Hải, Đức Chinh, Anh Đức, Đình Trọng, Phan Văn Đức có thể tập những bài với bóng thì những cầu thủ còn lại chỉ có thể đi bộ nhẹ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm