Những “làn gió mới” nào sẽ là vũ khí bí mật của thầy Park trước Thái Lan?

Vân Vân
thứ sáu 24-5-2019 2:34:38 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo là người luôn tạo ra những vũ khí bí mật cho các đối thủ. Ở giải giao hữu King’s Cup 2019 này cũng khó ngoại lệ.

Để tìm ra những nhân tố tốt nhất cho ĐT Việt Nam trước khi lên đường tham dự King’s Cup 2019 ở Thái Lan vào đầu tháng 6 tới, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự vẫn đang theo dõi sát sao ở các trận đấu thuộc V.League 2019.

Do giải giao hữu chỉ đá 2 trận nên nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ mang đến Thái Lan 23 cầu thủ. Nhiều khả năng, những nhân tố quen thuộc như Quang Hải, Đặng Văn Lâm, Đình Trọng, Công Phượng, Đoàn Văn Hậu,…

Tuy vậy, cơ hội vẫn mở ra với các nhân tố mới bởi HLV Park Hang Seo luôn biết cách để tạo ra những bất ngờ thú vị.


Mạc Hồng Quân

Theo tiết lộ của một lãnh đạo VFF, Mạc Hồng Quân đang trong tầm ngắm của HLV Park Hang Seo. Vấn đề là tiền đạo Việt kiều này có tiếp tục chuỗi phong độ ổn định như vừa qua hay không. Nếu giữ được phong độ tốt, khả năng anh được gọi khá cao.

Những “làn gió mới” nào sẽ là vũ khí bí mật của thầy Park trước Thái Lan?

Tiền đạo của Than Quảng Ninh thi đấu khá đa năng khi vừa có thể chơi hộ công, vừa chơi tiền đạo cắm. Vị trí trung phong của ĐT Việt Nam đang khá khan hiếm. Sau khi Anh Đức từ chối lên Tuyển, chỉ còn ba cái tên sáng giá là Công Phượng, Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Dẫu vậy, cả ba đều đang có phong độ không tốt. Đó là cơ hội để Mạc Hồng Quân chiếm lấy vị trí của mình ở ĐT Việt Nam.


Ngô Hoàng Thịnh

Tiền vệ xứ Nghệ đang bay cao trong màu áo CLB TP HCM. Anh là nhân tố chủ chốt để giúp đội chủ sân Thống Nhất đang tạm dẫn đầu sau 10 vòng đấu của V.League 2019. Điểm mạnh của cầu thủ này là khả năng đánh chặn từ xa với lối chơi máu lửa. Đặc biệt, những cú sút xa của Thịnh “Bờm” sẽ là vũ khí giúp đội nhà tiếp cận khung thành đối phương.

Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Huy Hùng đang gặp vấn đề thể lực và cũng không có phong độ tốt trong màu áo CLB Quảng Nam. Đỗ Hùng Dũng phải “cày ải” liên tục trong thời gian qua cùng Hà Nội FC. King’s Cup 2019 cũng chỉ là giải đấu giao hữu và đây cũng là cơ hội để HLV Park Hang Seo tìm ra những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022.


Adriano Schmidt

Cũng giống như Đặng Văn Lâm, cầu thủ mang hai dòng máu Đức – Việt đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam. Trung vệ 25 tuổi này đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của Hải Phòng. Khả năng đọc tình huống tốt là điểm mạnh của cầu thủ này.

Những “làn gió mới” nào sẽ là vũ khí bí mật của thầy Park trước Thái Lan?

Phong độ tốt của Adriano Schmidt sẽ giúp HLV Park Hang seo có thêm nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Bởi lẽ, Duy Mạnh lẫn Bùi Tiến Dũng đang gặp vấn đề về sức khỏe còn Quế Ngọc Hải lại không có phong độ tốt khi trở lại sau án treo giò. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm