Những con số “biết nói” có thể quyết định vận mệnh của Olympic Việt Nam hoặc Hàn Quốc

thứ tư 29-8-2018 8:28:58 +07:00 0 bình luận
Nếu gặp những con số này, ắt hẳn tỷ lệ chiến thắng của Olympic Việt Nam hoặc Olympic Hàn Quốc sẽ khá cao.

Nếu gặp những con số này, ắt hẳn tỷ lệ chiến thắng của Olympic Việt Nam hoặc Olympic Hàn Quốc sẽ khá cao.

16. Khi chân sút mang số áo 16 Hwang Ui-jo một mình ghi bàn trong quãng thời gian 90 phút, Olympic Hàn Quốc không thắng ở thời gian chính. Đó là trận thua 1-2 trước Olympic Malaysia ở vòng bảng và hòa 3-3 trước Uzbekistan trong 90 phút thi đấu chính thức ở tứ kết.

Những con số “biết nói” có thể quyết định vận mệnh của Olympic Việt Nam hoặc Hàn Quốc - Ảnh 1.

Những bàn thắng của Hwang Ui-jo cũng thường mang đến vận rủi cho Olympic Hàn Quốc. Ảnh: AFC

1. Từ ASIAD 2014 cho đến ASIAD 2018, nếu Olympic Hàn Quốc bị thủng lưới từ 1 bàn trở lên, họ sẽ không thắng trong quãng thời gian thi đấu chính thức.

15. Olympic Hàn Quốc sẽ giành chiến thắng nếu họ ghi bàn ở thời điểm 15 phút đầu của hiệp 2. Đội bóng xứ sở kim chi đánh bại Kyrgyzstan với bàn thắng của Son Heung-min ở phút 63 và loại Iran ở vòng 1/8 với pha lập công của Lee Seung woo.

5. Nếu 5 cầu thủ này cùng ra sân trong đội hình đá chính, Olympic Hàn Quốc không thắng trong 90 phút thi đấu chính thức. Đó là các cầu thủ: Song Bum-Keum, Hwang Hyun-soo, Kim Min-jae, Kim Jin-ya, Hwang Ui-jo.

0. Olympic Việt Nam là đội chưa thủng lưới bàn thua nào. Tất nhiên, nếu giữ sạch lưới, khả năng đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành chiến thắng khá cao.

45. Từ VCK U23 châu Á đến ASIAD 2018, ở những trận đấu mà Olympic Việt Nam bị thủng lưới, phần lớn các bàn thua xảy đến trong hiệp 1. Chỉ có trận đấu với U23 Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang Seo thất bại. 

Video - Thống kê giữa Công Phượng và Son Heung-min

1. Olympic Việt Nam ở ASIAD 2018 rất có duyên với con số 1. 4/8 bàn thắng được ghi có dính đến các phút với đơn vị là 1. Đó là pha lập công của Quang Hải ở phút 21, Văn Quyết (phút 41) trong trận thắng Pakistan 3-0, bàn mở tỷ số của Anh Đức ở phút 31 trong trận đấu với Nepal và bàn ấn định chiến thắng 1-0 trước Syria ở phút 108 của Văn Toàn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm