Nhờ thủ môn giải ngoại hạng Anh, HLV Eriksson giúp Philippines đánh bại "ông lớn" Singapore

thứ ba 13-11-2018 21:21:14 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Neil Etheridge đã có màn ra mắt ấn tượng tại AFF Cup năm nay bằng việc từ chối mọi cơ hội của Singapore và cùng đội tuyển Philippines có chiến thắng đầu tiên.

Thủ môn Neil Etheridge đã có màn ra mắt ấn tượng tại AFF Cup năm nay bằng việc từ chối mọi cơ hội của Singapore và cùng đội tuyển Philippines có chiến thắng đầu tiên.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Philippines - ĐT Singapore

Đội chủ nhà Philippines có cuộc tiếp đón đối thủ Singapore ngay trên sân nhà Panaad lúc 19 giờ tại khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Đây là trận đấu đầu tiên của đội tuyển Philippines do họ được miễn thi đấu lượt đầu. 

Nhờ thủ môn giải ngoại hạng Anh, HLV Eriksson giúp Philippines đánh bại ông lớn Singapore - Ảnh 2.

Singapore không thể ghi dù chỉ 1 bàn vào lưới của thủ môn Neil Etheridge (Ảnh AFF)

Bước vào hiệp 1, cả hai đội đều nhanh chóng đẩy cao tốc độ trận đấu. Bên cạnh đó là không ít những pha chơi rắn của cầu thủ hai đội. Tuy nhiên, cả hai đội lại không tạo được quá nhiều cơ hội trước đối phương. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của hai thủ môn cũng là trở ngại lớn với hàng công của mỗi đội. Kết thúc hiệp 1, tỷ số vẫn là 0-0.

Hiệp 2 thế trận của trận đấu không có nhiều thay đổi, ngôi sao sáng nhất bên phía Philippines vẫn là thủ môn của Cardiff City tại giải Ngoại hạng Anh - Neil Etheridge khi anh từ chối mọi cơ hội mà đối phương có được. Trong khi đó, Philippines tận dụng thành công một tình huống đột phá để có bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

AFF Cup 2018: Bàn thắng "quý hơn vàng" của ĐT Philippines, "cứu vớt" ngày ra mắt của HLV Sven-Goran Eriksson

Phút 78, Patrick Reichelt nhận đường chuyền như đặt của Phil Younghusband sút tung lưới thủ môn Hassan Sunny bên phía Singapore ghi bàn quyết định của trận đấu. Những phút còn lại không có thêm bàn thắng nào được ghi dù trận đấu kéo dài đến phút bù giờ thứ 7. 

Sau trận thắng này, Philippines có cùng 3 điểm như Singapore nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ. Điều thú vị ở bảng B là hiện nay đang có 4 đội đang cùng có 3 điểm xếp lần lượt là Thái Lan, Philippines, Singapore và Indonesia. 

Tổng hợp kết quả AFF Cup 2018 mới nhất ngày 13/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm