NHM "hoang mang" vì không biết Anh Đức ghi bàn bằng... bộ phận nào của cơ thể

thứ năm 8-11-2018 22:12:01 +07:00 0 bình luận
Dù đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trong ngày ra quân ở AFF Cup 2018 trước đội tuyển Lào với tỷ số 3-0, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ức chế với bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Anh Đức sau khi trận đấu kết thúc.

Dù đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng trong ngày ra quân ở AFF Cup 2018 trước đội tuyển Lào với tỷ số 3-0, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự ức chế với bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Anh Đức sau khi trận đấu kết thúc.

Rất nhiều lần trong trận đấu, người hâm mộ phải chưng hửng khi sóng truyền hình đã không thể bắt kịp các tình huống diễn ra trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào.

Điển hình là tình huống ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 của tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Không biết có phải do đạo diễn hình phía chủ nhà Lào có ngủ gật hay không mà những hình ảnh truyền về chỉ là góc quay cố định một góc khung thành và ít giây sau quả bóng lăn vào lưới trước sự khó chịu nơi người hâm mộ. 

Thậm chí người hâm mộ khi xem lại tình huống ghi bàn của tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng không tài nào biết được cầu thủ này ghi bàn bằng chân hay bằng đầu.

NHM hoang mang vì không biết Anh Đức ghi bàn bằng... bộ phận nào của cơ thể - Ảnh 2.

Có lẽ tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng không ngờ rằng bàn thắng của mình lại gây ức chế cho người hâm mộ. Ảnh: Hải Đăng

Người hâm mộ có tên Dương Đại Hiệp đã bình luận trên fanpage chính thức của AFF Cup 2018 rằng: "Tôi khá ức chế người quay phim. Kỹ thuật quay phim quá tệ."

Trong khi đó những tài khoản facebook khác bình luận trên một fanpage bóng đá lớn ở Việt Nam cho biết:

- Nguyễn Xuân Thịnh: "Quay phim và đạo diễn tệ quá. Còn lại mọi thứ đều ổn. Tôi xem đá bóng xong mà tí nôn....nhất là quả việt vị. Chóng hết cả mặt."

- Naam Béo: "Trận đấu bình thường vì Lào yếu quá. Bực nhất là ông đạo diễn hình. Làm tệ không chịu được. Xem vừa bực vừa chóng mặt."

- Mino Minh Phí: "Cái duy nhất là những ông đạo diễn hình với quay nên tự nhục mà nghỉ đi. Lần đầu xem cái tình huống việt vị mà tập trung vào người chuyền. Đang tình huống phản công thì đi quay bù giờ."

- Vũ Ngọc Linh cùng chung nhận định: "Trừ cameraman với chiếc sân như sân trượt băng nghệ thuật ra thì mọi thứ còn lại đều ok."

Xem lại bàn thắng gây ức chế người hâm mộ của Nguyễn Anh Đức

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo trước Malaysia vào lúc 19:30 ngày 16/11/2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm