Người đại diện của HLV Park Hang-seo thông báo chính thức về tương lai của thân chủ

Minh Đức
thứ năm 27-6-2019 7:10:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, ông Lee Dong Jun – người đại diện của thầy Park đã ra thông báo chính thức đầu tiên về tương lai của vị HLV Hàn Quốc và hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Thông báo này như một lời ghi nhận sự hợp tác thành công trong 2 năm qua. Đồng thời, đây cũng là sự phủ nhận tất cả các tin đồn đang có về việc 2 bên sắp ký hợp đồng mới với mức lương khủng cho HLV Park Hang-seo.

“THÔNG BÁO CHÍNH THỨC

Là đại diện của Park Hang Seo, Công ty TNHH Quản lý DJ (DJM) vui mừng đưa ra thông báo chính thức đầu tiên về tương lai của Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Trước hết, DJM xin chúc mừng và bày tỏ sự cảm kích đối với LĐBĐ Việt Nam. Thành tích mà đội tuyển quốc gia Việt Nam của Park Hang Seo đã hoàn thành trong tất cả các giải đấu lớn và nhỏ trong hai năm qua đã được hỗ trợ mạnh mẽ bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam và tình yêu từ hàng triệu NHM.

Trong những tháng gần đây, truyền thông đã đưa tin rất nhiều về hợp đồng của HLV Park Hang Seo khi gia hạn và giá trị tài chính của nó. DJM đánh giá cao sự quan tâm vấn đề này, nhưng tất cả các thông tin về hợp đồng của Park đều được đưa ra trên phương tiện truyền thông là không đúng sự thật”, trích bài thông báo.

Người đại diện của HLV Park Hang-seo thông báo chính thức về tương lai của thân chủ

Công ty quản lý của vị chiến lược gia người Hàn cũng tiết lộ rằng, các bên đàm phán mới chỉ gặp nhau lần đầu tiên vào ngày hôm qua (26/6). Bên phía đại diện của HLV Park Hang-seo khẳng định mong muốn gắn bó của ông với bóng đá Việt cùng các kế hoạch phát triển còn dang dở.

Ngoài ra, trong thông báo đã nói rõ, DJM cùng HLV Park đã thống nhất, giá trị tài chính sẽ không phải cốt lõi nhưng không xem nhẹ những thành công đã đạt được.

“Tôi rất muốn đánh giá một cách cẩn thận thành tích của ông Park trong việc phát triển bóng đá Việt Nam khi là HLV ra mắt tốt nhất của Đông Nam Á. Và tôi sẽ cân nhắc kỹ lưỡng giá trị của HLV trưởng người Hàn Quốc trong xã hội bóng đá toàn cầu. Hơn nữa, tình hình tài chính của LĐBĐ Việt Nam cũng đã có sự thay đổi.

Cuối cùng, DJM mong rằng, NHM sẽ kiên nhẫn chờ đợi những động thái mới nhất.

“Để đi đến thỏa thuận cuối cùng, sự kiên nhẫn và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình đàm phán quan trọng này được đánh giá rất cao. DJM cùng với LĐBĐ Việt Nam hứa sẽ nỗ lực hết sức để mang lại kết quả khả thi nhất.

Trong khi đó, DJM sẽ cập nhật những kết quả mới nhất thông qua thông báo chính thức của công ty”, ông Lee Dong Jun viết trong thông báo.

Có thể thấy, dựa vào sự xác nhận chính thức từ các bên liên quan, việc đàm phán gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo và VFF mới chỉ bước đầu được diễn ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.