Kiatisuk tiếc nuối khi Thái Lan hòa Việt Nam

Phong Vũ
thứ sáu 6-9-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu HLV trưởng Kiatisuk cho rằng sẽ xứng đáng hơn nếu Thái Lan có 3 điểm trong cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Thammasat.

Tối 5/9 trên SVĐ Thammasat, trận đấu giữa ĐT Thái Lan và tuyển Việt Nam đã kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng. Đây là một kết quả có thể chấp nhận được và xứng đáng với những gì diễn ra trên sân. ĐT Thái Lan tấn công nhiều nhưng không thể thắng được hàng thủ vững chắc của Việt Nam. Các học trò của HLV Park Hang-seo cũng có cơ hội nhưng đã không thể tận dụng được.

Phát biểu sau trận đấu, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan - Kiatisuk Senamuang đã tỏ ra tiếc nuối khi điều kiện thời tiết đã xấu đã kiến "bầy Voi chiến" không thể chơi như kỳ vọng.

"Tôi nghĩ rằng đây là điều không thể lường trước. Trước trận đấu, trời mưa rất to làm cho mặt sân rất trơn, ướt. Tuy nhiên, trong trận đấu, Việt Nam đá cố gắng, nhưng chỉ dựa vào tốc độ - yếu tố mà họ giỏi. Nhưng 1 điểm ĐTQG Thái Lan có được, tôi vẫn nghĩ nó ổn", "Zico" Thái nói.

Kiatisuk tiếc nuối khi Thái Lan hòa Việt Nam
ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đã hào 0-0 ở lượt đi. Ảnh: Trần Khánh

Cũng tỏ ra tiếc nuối, cựu GĐKT LĐBĐ Thái Lan, ông Wittaya Laohakul chia sẻ: "Đây là một trận đấu không may mắn. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng không thể tự kết thúc. Họ tiếp cận trận đấu với tốc độ nhanh. Trận đấu diễn ra kịch tính. Vào phút cuối, chúng tôi lẽ ra đã có được bàn thắng thay vì chỉ có 1 điểm. Nếu chơi cởi mở hơn, Thái Lan thậm chí có thể có được trọn vẹn 3 điểm".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm