Ngọc Hải khóc vì thấy có lỗi với Công Vinh, Thành Lương

thứ năm 8-12-2016 21:18:12 +07:00 0 bình luận
Trung vệ xứ Nghệ đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi không thể cùng ĐTVN giành vé vào chơi chung kết AFF Cup 2016.

Trung vệ xứ Nghệ đã có những chia sẻ đầy xúc động sau khi không thể cùng ĐTVN giành vé vào chơi chung kết AFF Cup 2016.

"Ngày hôm qua có lẽ là lần cuối cùng tôi khóc. Vì sau 3 trận bán kết trong 3 năm liên tiếp, nước mắt tôi cũng đã cạn rồi. Tôi không khóc vì đội bóng thua vì đội bóng đã chiến đấu quả cảm, quá tuyệt vời và xuất sắc rồi. Tôi khóc vì cảm thấy có lỗi với 2 nhiều lắm. Bởi đấy là lần cuối của 2 anh rồi", Ngọc Hải viết trên trang cá nhân thay lời muốn nói với 2 người đàn anh mới chia tay sân cỏ và giã từ ĐTQG - Công Vinh, Thành Lương.


Ngọc Hải có những dòng chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân của mình. Ảnh FBNV

Trung vệ xứ Nghệ thể hiện sự ngưỡng mộ và cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bộ đôi công thần còn sót lại của ĐTVN sau thế hệ vô địch AFF Cup 2008.

"Cảm ơn 2 anh vì những gì đã cống hiến cho BĐVN từ khi tôi vẫn còn là cầu thủ trẻ được theo dõi qua tivi đến lúc được là đồng đội. Từ giờ về sau có lẽ mỗi lần lên tuyển tôi sẽ không được thấy 2 con người mẫu mực. 1 đội trưởng máu lửa nhiệt huyệt và 1 người anh luôn vui vẻ nhắc nhở nhẹ nhàng và trêu đùa với anh em. Em và mọi người sẽ nhớ 2 anh lắm. 2 anh mãi sẽ là số 9 và số 11 huyền thoại của BĐVN. Cảm ơn 2 anh vì tất cả", Ngọc Hải chia sẻ.


Ngọc Hải cho rằng Công Vinh, Thành Lương là hai huyền thoại của BĐVN. Ảnh Hải Đăng

Sau khi để thua Indonesia với tỷ số chung cuộc 3-4 và bị loại ở bán kết AFF Cup 2016, hai trụ cột quan trọng của ĐTVN là Công Vinh, Thành Lương tuyên bố giải nghệ và chia tay màu áo ĐTQG. Một giải đấu khép lại với bao nỗi buồn và cũng như các đàn anh của mình, Ngọc Hải không tránh khỏi những xúc động khi lần thứ 3 trong 3 năm liên tiếp thất bại ở trận bán kết của AFF Cup và SEA Games.

Ở trận đấu với Indonesia, trung vệ xứ Nghệ đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ của mình ở vị trí trung vệ. Sau khi Nguyên Mạnh nhận thẻ đỏ rời sân, Ngọc Hải phải làm thủ môn "bất đắc dĩ" của ĐTVN ở những phút cuối hiệp 2 và 2 hiệp phụ.

Dù rất nỗ lực nhưng Ngọc Hải cũng không thể giúp ĐTVN tránh khỏi thất bại trên sân nhà khi bị thua với tỷ số 3-4 chung cuộc sau 2 lượt trận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm