Ngoại trừ Văn Hậu, những ngôi sao nào sẽ vắng mặt ở VCK U23 châu Á 2020?

Phong Vũ
thứ hai 16-12-2019 23:25:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ có Văn Hậu, rất nhiều cái tên sáng giá của bóng đá Việt Nam ở lứa tuổi dưới 23 sẽ vắng mặt ở VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan vào tháng 1 năm sau.

1. Tiền vệ Martin Lo

Sau thành công của Văn Lâm, người hâm mộ bóng đá Việt đặt rất nhiều kỳ vọng vào các cầu thủ Việt kiều. Cũng bởi vậy, sự quan tâm dành cho Martin Lo là rất lớn. Tiền vệ của Phố Hiến FC cũng thi đấu khá tốt tại giải hạng Nhất 2019.

Ngoại trừ Văn Hậu, những ngôi sao nào sẽ vắng mặt ở VCK U23 châu Á 2020?
Martin Lo vẫn chưa có cơ hội để cùng U23 Việt Nam tham gia một giải đấu chính thức

Thậm chí, anh đã được triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam tham gia các đợt tập trung và một số trận giao hữu. Với lối chơi kỹ thuật, tư duy thông minh, tiền vệ Việt kiều Úc được chờ đợi sẽ trở thành cặp bài trùng với Quang Hải. Tuy nhiên, cơ hội tại VCK U23 châu Á 2020 đã không đến với Martin Lo.

2. Trung vệ Nguyễn Văn Đạt

Chàng trung vệ của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu khá tốt tại giải hạng Nhất 2019. Anh cũng đã nhiều lần có tên trong danh sách triệu tập của U22 Việt Nam trong các đợt tập trung của thầy Park và từng tham dự giải U22 Đông Nam Á .

Khoác áo số 4 cùng lối chơi thông minh, Văn Đạt có biệt danh là cậu "Tư em" của U23 Việt Nam bởi nhiều điểm tương đồng với người đàn anh Bùi Tiến Dũng. Không những thế, trung vệ sinh năm 1998 còn có chiều cao lý tưởng (1m80) và sẽ là một vũ khí trên không vô cùng lợi hại của U23 Việt Nam.

3. Tiền vệ Lê Xuân Tú

Một cái tên khác cũng để lại nhiều tiếc nuối khi không có mặt trong danh sách tập huấn, chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á 2020 là Lê Xuân Tú. Cầu thủ đa năng trưởng thành từ lò đào tạo PVF được HLV Phạm Minh Đức đánh giá là cầu thủ có tố chất rất tốt.

Ngoại trừ Văn Hậu, những ngôi sao nào sẽ vắng mặt ở VCK U23 châu Á 2020?
Lê Xuân Tú thi đấu rất hay tại giải Hạng nhất 2019

Tiền vệ sinh năm 1999 sở hữu thể hình lý tưởng (cao 1m80) nhưng thi đấu đầy kỹ thuật. Xuân Tú có thể đá tiền vệ cánh phải và tiền đạo. Mùa giải vừa qua, anh là hạt nhân chính trong chiến tích lên hạng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tiền vệ này từng được gọi vào thành phần của U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, nhưng không thể trụ lại ở bản danh sách cuối cùng.

4. Ngô Hồng Phước

Tân binh của Bình Dương cũng là một cái tên đáng được nhắc tới. Tiền đạo sinh năm 1998 là một trường hợp đặc biệt khi đến với bóng đá chuyên nghiệp khi đang ngồi trên giảng đường đại học. Dù không được ăn tập chuyên nghiệp từ bé nhưng Hồng Phước được đánh giá là một tiền đạo có tư duy, kỹ thuật tốt.

Tại giải Hạng Nhất 2019, anh đã ghi đến 9 bàn thắng góp công vào vị trí thứ 4 chung cuộc của An Giang. Tiền đạo này cũng đã gây được ấn tượng với người hâm mộ cả nước khi từng được triệu tập lên U22 Việt Nam. Đáng tiếc, anh còn một số điểm yếu cố hữu về thể lực khi không theo chuyên nghiệp từ bé. Hy vọng, điều này sẽ được cải thiện khi Hồng Phước cập bến Bình Dương FC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm