Myanmar vs Việt Nam: Công Phượng có lập hat-trick mừng thầy Park nhân ngày Nhà giáo 20/11?

thứ hai 19-11-2018 23:07:19 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Myanmar gặp Việt Nam đúng vào dịp đặc biệt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đó là cơ hội để Công Phượng và đồng đội tặng món quà cho thầy Park Hang Seo.

Trận đấu giữa Myanmar gặp Việt Nam đúng vào dịp đặc biệt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đó là cơ hội để Công Phượng và đồng đội tặng món quà cho thầy Park Hang Seo.

"Trận đấu trước được thay ra sớm nên có sự hồi phục tốt. Trận đấu với Myanmar, việc ghi bao nhiêu bàn không quá quan trọng mà đội nhà giành chiến thắng mới là mối quan tâm hàng đầu của tôi", Công Phượng bày tỏ khi nói về cơ hội ghi bàn ở trận đấu tại Thuwanna vào chiều tối nay.

Những khoảnh khắc đáng yêu của HLV Park Hang Seo

Ở hai trận đấu với Lào và Malaysia, Công Phượng đều là người "nổ súng" cho ĐT Việt Nam để giúp thầy trò HLV Park Hang seo giành trọn tối đa 6 điểm. Tiền đạo xứ Nghệ có cơ hội rất lớn để lập hat-trick với việc ghi bàn liên tiếp ở cả ba trận đấu và có thể là người mở tỷ số ở 3 trận đấu, một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử các kỳ AFF Cup.

Đối với Công Phượng, tập thể luôn được đặt trên hàng đầu song trận đấu với Myanmar nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 luôn đặc biệt với mọi cầu thủ. HLV Park Hang seo cùng các cộng sự người Hàn Quốc chưa tận hưởng không khí ngày lễ tri ân này ở đất nước hình chữ S.

Và trong hơn 1 năm qua, những người thầy ở các ĐT Việt Nam luôn tận tâm để đưa "con đò" cập bến với những nấc thang mới. Lời cảm ơn thật khó để diễn tả, nhất là khi, ngạn ngữ có câu "nói trước bước không qua".

Công Phượng có lý do để "né" nói về cơ hội ghi bàn song trong tâm trí không chỉ của tiền đạo xứ Nghệ mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn dành tặng món quà ý nghĩa cho HLV Park Hang seo cùng các cộng sự. Một chiến thắng là điều ngọt ngào hơn cả. 

Ba điểm sẽ giúp ĐT Việt Nam đặt chân vào bán kết và cũng là chiến thắng hết đỗi ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Và ở đó, HLV Park Hang Seo thừa hiểu "đá trên sân khách khó khăn, Myanmar đã ghi hơn ĐT Việt Nam 2 bàn, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực để có được kết quả tốt".

Nhận định: Myanmar - Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm