Myanmar thua đậm Oman trước thềm AFF Cup 2016

thứ hai 14-11-2016 19:47:07 +07:00 0 bình luận
Trong trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự AFF Cup 2016 với tư cách đội chủ nhà, Myanmar đã có một kết quả kém vui trong trận giao hữu với Oman.

Trong trận giao hữu cuối cùng trước khi tham dự AFF Cup 2016 với tư cách đội chủ nhà, Myanmar đã có một kết quả kém vui trong trận giao hữu với Oman.

Các đội bóng ở khu vực Đông Nam Á luôn là đối thủ ưa thích với Oman. Trong lần gần nhất làm khách tại khu vực này, Oman đã vượt qua đội chủ nhà Singapore với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Oman cũng từng hai lần vượt qua Myanmar tại vòng loại World Cup 2010 và một trận đấu giao hữu vào năm 2012. Do đó, dù không có được phong độ tốt khi trải qua 5 trận không thắng liên tiếp, Oman vẫn tỏ ra tự tin trong cuộc đối đầu ngày hôm nay.

Dù để cho đội chủ nhà chiếm thế thượng phong trong khoảng 5 phút đầu trận, Oman mới là đội bóng có được bàn mở tỷ số trước do công của Ali Salim Al Nahar ở phút thứ 8. Đây là trận đấu mà Myanmar cho thấy khả năng chống phản công và tổ chức hệ thống phòng ngự 4 người của mình không tốt.

Những phút sau đó chứng kiến rất nhiều tình huống phản công nguy hiểm của Oman, tuy nhiên, sự xuất sắc của người gác đền đã giúp cho Myanmar bước vào giờ nghỉ chỉ với 1 bàn thua.

Myanmar thất bại trước Oman trong trận giao hữu mới đây.
Myanmar thất bại trước Oman trong trận giao hữu mới đây.

Bước sang hiệp 2, các cầu thủ Oman đã có sự thay đổi về chiến thuật khi dồn ép đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên. Chỉ mất đúng 9 phút, Qasim Said đã trừng phạt khả năng chống phản công yếu kém của Myanmar bằng pha thoát xuống thoải mái, trước khi dứt điểm nhẹ nhàng để nâng tỷ số lên 2-0.

Ngày thi đấu thảm họa của hàng phòng ngự Myanmar được kết thúc ở phút 84 khi Mohsin Al Khaldi ấn định thắng lợi 3-0 cho đội khách bằng một pha cứa lòng chân trái đẳng cấp.

Dù chỉ là một trận giao hữu, HLV Zeise vẫn còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện lối chơi của đội bóng khi AFF Cup 2016 đã đến gần, đặc biệt khi họ là đội chủ nhà.

Video: Diễn biến của trận đấu giữa Myanmar và Oman

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm