Màn trình diễn của Tuấn Anh trước Thái Lan 19/11: Xứng đáng nhận lời khen!

Nguyên Vũ
thứ ba 19-11-2019 15:25:00 +07:00 0 bình luận
Giống như trận gặp Malaysia và UAE, Tuấn Anh tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong trận hòa 0-0 của ĐT Việt Nam với đại kình địch Thái Lan.

Tối nay, ĐT Việt Nam đã bất phân thắng bại với Thái Lan ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù phải nhờ đến tài năng của Đặng Văn Lâm để không bị xé lưới sau cú sút penlaty của Theeraton Bunmatan, nhưng ĐT Việt Nam cũng bị từ chối một bàn thắng ở cuối hiệp 1.

Giống như 2 trận gặp Malaysia và UAE, Tuấn Anh tiếp tục được HLV Park Hang-seo tin tưởng bố trí đá chính và thêm một lần nữa, cầu thủ quê Thái Bình không phụ niềm tin của ông thầy người Hàn Quốc.

Trong suốt 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL lên công về thủ nhịp nhàng. Dù trải qua hơn chục ca chấn thương trong vòng 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, nhưng cầu thủ gốc Thái Bình luôn xuất hiện ở các điểm nóng trên sân, đồng thời không ngại va chạm với các cầu thủ cơ bắp bên phía Thái Lan.

Không chỉ hỗ trợ phòng ngự, nhiều lần “Pirlo của Việt Nam” còn thể hiện được nhãn quan chiến thuật tốt, điều phối bóng hợp lý cho các đồng đội phía trên. Tiếc là ĐT Việt Nam không thể đưa được bóng vào lưới “Bầy voi chiến”.

Màn trình diễn của Tuấn Anh trước Thái Lan 19/11: Xứng đáng nhận lời khen!

Tuấn Anh đang trở thành mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo

Trong chiến thắng 1-0 trước Malaysia hồi giữa tháng 10, Tuấn Anh được bầu chọn là cầu thủ chơi hay nhất. Trước UAE hôm 14/11, tiền vệ quê lúa là một trong những cầu thủ nhận điểm cao nhất bên phía ĐT Việt Nam. Còn tối nay, cầu thủ sinh năm 1995 xứng đáng nhận được những lời khen từ NHM.

Những màn trình diễn chói sáng liên tiếp trong màu áo đỏ chính là minh chứng cho nghị lực, ý chí vươn lên, không đầu hàng số phận của tiền vệ sinh năm 1995. Chứng kiến phong độ ấn tượng của Tuấn Anh, một trong những người vui nhất không ai khác chính là HLV Park Hang-seo.

Không phải Xuân Trường hay Công Phượng, Tuấn Anh đang trở thành mắt xích quan trọng và không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm