Màn trình diễn của Tuấn Anh khiến báo chí Thái Lan lo cho Chanathip

Hoàng Thanh
thứ bảy 16-11-2019 3:56:00 +07:00 0 bình luận
Truyền thông Thái Lan tỏ ra bất ngờ về màn trình diễn của Tuấn Anh trong trận thắng 1-0 của Việt Nam trước UAE, đồng thời cảnh báo "sao nhà" Chanathip ở trận đấu sắp tới.

Tuấn Anh đã có một trong những trận đấu hay nhất trong màu áo ĐT Việt Nam ở chiến thắng 1-0 trước UAE. Anh gần như là "ông chủ" tuyến giữa với 13 pha cắt bóng, 2 tình huống không chiến thành công và chuyền chính xác tới xấp xỉ 90%.

Đánh giá về màn trình diễn của Tuấn Anh, tờ Siam Sport của Thái Lan dành những lời ngợi khen cho thủ quân của HAGL và cho anh là thách thức với Chanathip. Điều đó khá đặc biệt, bởi tờ báo này từng gạch tên cầu thủ này trước khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách 23 cầu thủ chính thức cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan.

Màn trình diễn của Tuấn Anh khiến báo chí Thái Lan lo cho Chanathip

Tuấn Anh sẽ tiếp tục gây khó cho Thái Lan

"Trận thắng tối thiểu của Việt Nam trước UAE ghi nhận sự tỏa sáng của Tuấn Anh. Cầu thủ này đã vắng mặt trong trận đấu trước với Indonesia vì chấn thương, và bất ngờ trở lại kịp thời trong đội hình ĐT Việt Nam".

"Rõ ràng, đóng góp của Tuấn Anh là rất lớn. Anh ấy quán xuyến tuyến giữa bằng sự quyết đoán và khéo léo. Tiền vệ này cho thấy khả năng đánh chặn tốt khi vô hiệu quá ngôi sao số 1 của UAE Omar Abdulrahman bằng hàng loạt pha cắt bóng".

"Thực tế, ở trận lượt đi với Thái Lan, Tuấn Anh cũng đã thể hiện rất tốt. Đây sẽ là một quân bài quan trọng của ĐT Việt Nam trước màn tái đấu với 'Voi chiến' trận tới. Cuộc đối đầu giữa Chanathip và Tuấn Anh ở tuyến giữa sẽ có thể quyết định kết quả cả trận đấu. 'Messi Jay' sẽ cần tập trung hết sức và chú ý khu vực trung lộ đối phương", Siam Sport cho hay.

Hiện tại, NHM Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm khi Tuấn Anh cũng như các trụ cột của ĐT Việt Nam hiện tại đều đạt 100% thể lực và sẵn sàng chiến đấu. Lợi thế sân nhà Mỹ Đình tới đây sẽ giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo nên kết quả tốt trước Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm