Đặng Văn Lâm: Malaysia tiến bộ rất nhiều so với AFF Cup 2018!

Khôi Nguyên
thứ bảy 5-10-2019 11:29:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận định đối thủ của sắp tới của ĐT Việt Nam, Tuyển Malaysia đã có rất nhiều tiến bộ so với thời điểm AFF Cup 2018.

Trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều 5/10, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những nhận xét về ĐT Malaysia. Anh cho rằng đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam đã mạnh hơn rất nhiều so với AFF Cup 2018.

"Malaysia đã có những sự thay đổi so với tại AFF Cup. Họ dường như có sức tấn công mạnh hơn. Toàn đội sẽ phải tập trung 100% sức mạnh mới có thể giành được chiến thắng. Những trận thắng ở AFF Cup giờ đã qua, hiện tại là một giải đấu khác. Điều quan trọng lúc này là chúng ta cần hướng đến trận đấu tới", thủ thành của Muangthong United chia sẻ.

Đặng Văn Lâm: Malaysia tiến bộ rất nhiều so với AFF Cup 2018!
Văn Lâm thận trọng trước trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

Ngoài ra, Văn Lâm cũng chia sẻ rất nhiều về chấn thương của người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường. Thủ thành Việt kiều không khỏi xót xa trước chấn thương của đồng đội: "Lúc Xuân Trường chấn thương, tôi ở bên Thái Lan nghe được tin cảm thấy rất buồn. Với cầu thủ, điều quan trọng nhất là sức khỏe, trong khi Trường lại dính chấn thương rất nặng. Tuy nhiên, chấn thương cũng là một phần trong bóng đá. Thế nên, tôi mong Xuân Trường có thể sớm vượt qua khó khăn này để trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm