Malaysia "xem nhẹ" Thái Lan, ĐT Việt Nam chờ đợi tin vui

Y Tông
thứ hai 11-11-2019 23:32:00 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe quyết tâm đánh bại ĐT Thái Lan trong trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Tới đây, ĐT Malaysia sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Thái Lan trên sân nhà trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đối đầu quan trọng này, HLV Tan Cheng Hoe đã có trận đấu giao hữu với Tajikistan hôm 9/11 vừa qua.

Cũng trong trận đấu này, HLV Tan Cheng Hoe đã cho thử nghiệm đội hình cũng như áp dụng những chiến thuật thi đấu mới để tìm ra phương án tốt nhất cho ĐT Malaysia. Kết quả, “những chú hổ Mã Lai” đã có được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ của mình. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo để Malaysia có thêm sự tự tin trước cuộc tiếp đón ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Malaysia xem nhẹ Thái Lan, ĐT Việt Nam chờ đợi tin vui
Malaysia không tự tin trước Thái Lan ở trận đấu sắp tới

“ĐT Malaysia sẽ tiếp bước đàn em ở U19 để đánh bại ĐT Thái Lan trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi từng thắng Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2018. Bên cạnh đó, các đội tuyển tại Đông Nam Á đã không còn khoảng cách. Chúng tôi hoàn toàn tự tin thắng họ trên sân nhà. HLV Nishino và các học trò không có gì đáng ngại cả”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Ở lượt trận tiếp theo, Malaysia có cuộc đối đầu với Thái Lan. Trong khi đó, Việt Nam sẽ tiếp đón UAE trên SVĐ Mỹ Đình. Nếu thầy trò HLV Tan Cheng Hoe giành chiến thắng trước đội bóng xứ chùa Vàng thì đó là một lợi thế rất lớn với ĐT Việt Nam trong cuộc đua tranh tấm vé đi tiếp ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 trên SVĐ Bukit Jalil ngày 14/11 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm