Lời hứa của “người dũng cảm”

thứ năm 3-3-2016 22:16:44 +07:00 0 bình luận
Có nhiều cơ sở để tin tưởng HLV Nguyễn Hữu Thắng trên cương vị HLV trưởng của ĐTVN, trong đó cá tính, bản lĩnh của một người đàn ông từng trải qua rất nhiều sóng gió là điều người ta chờ đợi nhất ở nhà cầm quân này.

Nếu gọi Mourinho là "người đặc biệt" thì HLV Nguyễn Hữu Thắng xứng đáng được xem như "người dũng cảm" khi dám chấp nhận thách thức, ngồi vào chiếc ghế mà rất nhiều người làm nghề ở BĐVN lắc đầu vì e ngại do quá khó. Khi còn là cầu thủ hay sau này chuyển sang công tác huấn luyện, HLV Hữu Thắng luôn được biết đến bởi cá tính, tư chất thủ lĩnh và chất thép trong con người. Thế nên việc nhà cầm quân xứ Nghệ chấp nhận "nhảy vào lửa", trong bối cảnh mọi thứ vẫn còn rối ren, đấy quyết định đáng được khích lệ và trân trọng.

Chấp nhận thử thách, đánh cược với sự nghiệp của mình, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận được những gì khi lên cầm quân ở ĐTVN? Đó là câu hỏi nhiều người thắc mắc. Thế nhưng có một câu chuyện rất đặc biệt được chính TTK Lê Hoài Anh chia sẻ rằng, trong quá trình thương thảo hợp đồng với HLV Nguyễn Hữu Thắng, VFF không gặp bất kể rào cản nào về việc thống nhất các điều khoản, trong đó kể cả vấn đề lương bổng vì "đừng quá lo lắng, tôi làm việc bằng danh dự của mình".

HLV Nguyễn Hữu Thắng

Trong buổi lễ ra mắt, HLV Hữu Thắng tỏ ra xúc động và cho thấy mình không có tài ăn nói. Không phát biểu kiểu "màu mè" mà nói những lời rất thật, thể hiện sự đanh thép của một người đàn ông: "Tôi nhận thấy trách nhiệm, sự tự hào và vinh dự khi được tin tưởng dẫn dắt ĐTQG. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Bộ VH-TT-DL, VFF, Tổng cục, các đồng nghiệp, NHM đã tin tưởng và giao trọng trách cho tôi. Tôi hứa sẽ làm việc tận tâm, cống hết hết mình để mang lại vinh quang cho Tổ quốc".

Lời hứa của Hữu Thắng là lời hứa của người đàn ông tự trọng. Thế nên hãy chúc may mắn và đặt niềm tin ở nhà cầm quân xứ Nghệ, người dám chấp nhận với thử thách để chèo lái con tàu dự báo sẽ nhiều giông bão.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm