Lo ngại bị lộ bài, HLV Park Hang Seo “đóng cửa” tập kín

Y Tông
thứ ba 8-10-2019 12:36:00 +07:00 0 bình luận
ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập kín vào chiều nay (8/10) thay vì mở cửa cho báo chí tác nghiệp như lịch trình ban đầu.

Hôm qua (7/10), trong lúc HLV Park Hang-seo cùng các học trò luyện tập chuẩn bị cho trận đấu sắp tới tại vòng loại World Cup 2022 thì bất ngờ có sự xuất hiện của những vị khách “không mời mà đến”. Theo đó, ĐT Malaysia đã di chuyển đến sân tập từ rất sớm, trước  hơn 20 phút so với lịch trình quy định  của BTC. Bên cạnh đó, HLV trưởng Tan Cheng Hoe cũng không ngần ngại theo dõi quá trình luyện tập của ĐT Việt Nam.

Điều này đã khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng tức giận. Ngay lập tức ông đã cho các học trò của mình dừng lại các bài tập và chỉ tập chạy nhẹ.

Cho đến hôm nay (8/10), chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định cho ĐT Việt Nam tập kín và “đóng cửa” với truyền thông, báo đài. Mới đây nhất, VFF cũng gửi thông báo rằng sẽ không mở cửa cho phóng viên tác nghiệp như lịch trình trước đó. Đồng thời, LĐBĐ Việt Nam cũng không cung cấp địa điểm tập luyện của ĐT Việt Nam trong chiều nay.

Lo ngại bị lộ bài, HLV Park Hang Seo “đóng cửa” tập kín
Chiều nay ĐT Việt Nam sẽ tập kín

Lý do được đưa ra là vì khu vực VFF có quá nhiều địa điểm có thể quan sát được ĐT Việt Nam luyện tập như Căng-tin, sân bóng của các đơn vị ngoài thuê tập. Trước đó, trong trận đấu nội bộ lần thứ nhất giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, mặc dù báo chí không được tác nghiệp  nhưng vẫn có nhiều thông tin bị lộ ra ngoài. Điều này đã khiến thầy Park phải chuyển địa điểm trận đấu tập lần hai sang sân Hàng Đẫy.

Bên cạnh đó, việc Malaysia bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của ĐT Việt Nam đã khiến thầy Park không hài lòng và lo ngại  rằng đối thủ sẽ “bắt bài” đấu pháp của ông.

Một nguyên nhân nữa được đề cập đến đó là thầy Park đã có đủ các cầu thủ trụ cột trong tay khi Văn Hậu vừa kịp hội quân cùng các đồng đội. Đây có thể sẽ là thời điểm để nhà cầm quân 60 tuổi lắp ráp đội hình và triển khai chiến thuật thi đấu. Hôm nay và ngày mai sẽ là những buổi tập quan trọng nhất trước thềm trận đấu với Malaysia.

Lo ngại bị lộ bài, HLV Park Hang Seo “đóng cửa” tập kín
Văn Hậu đã hội quân cùng ĐT Việt Nam

Trong ngày mai (9/10), cả Việt Nam và Malaysia sẽ có làm quen với SVĐ Mỹ Đình trước khi có cuộc đối đầu chính thức.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 trên SVĐ QG Mỹ Đình.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm