Lo ngại bị đánh bom, VFF canh phòng cẩn mật ở khách sạn ĐT Việt Nam

Trần Khánh
thứ hai 2-9-2019 12:45:00 +07:00 0 bình luận
VFF đã yêu cầu đội vệ sĩ của khách sạn nơi ĐT Việt Nam đóng quân phải canh phòng cẩn mật, không để những biểu hiện lạ có thể ảnh hưởng đến an ninh cho toàn đội.

Trước khi ĐT Việt Nam di chuyển đến Bangkok chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ở Thủ đô này xảy ra liên tiếp những vụ đánh bom. Điều này khiến tình hình an ninh ở Bangkok luôn được đề phòng ở mức cao nhất.

Tại khách sạn của ĐT Việt Nam, Impact Novotel, VFF cũng đề cao cảnh giác. Chiều nay, toàn đội được cho xả trại. Đó cũng là cơ hội để các cổ động viên dễ dàng tiếp cận với tuyển thủ. Tuy nhiên, VFF đã yêu cầu đội ngũ bảo vệ tránh để người hâm mộ tiếp cận với ĐT Việt Nam.

Lo ngại bị đánh bom, VFF canh phòng cẩn mật ở khách sạn ĐT Việt Nam
Mỗi khi có ống kính đằng xa chĩa vào phía khách sạn của ĐT Việt Nam đóng quân, đội ngũ bảo vệ luôn đến yêu cầu ngừng. Ảnh: Trần Khánh

Khi chúng tôi ngồi ngoài khuôn viên khách sạn để chờ các tuyển thủ, liên tiếp những vệ sỹ yêu cầu đi ra ngoài. Khoảng 16 giờ chiều, thời điểm các cầu thủ vừa nghỉ ngơi xong, người hâm mộ mới bắt gặp một vài người xuống sảnh khách sạn.

Họ liền tới xin chữ ký, chụp ảnh thì bị đội bảo vệ khách sạn tới can ngăn. “Khi tôi tới xin chữ ký của Hồng Duy, bảo vệ đến và can ngăn, bảo đây là yêu cầu từ phía Việt Nam, không được đến gần cầu thủ vì lo ngại an ninh. Chỉ khi có người trong khách sạn báo ra, bảo nếu cầu thủ đồng ý thì mới chụp ảnh, xin chữ ký”, Phạm Văn Giang, 20 tuổi, du học sinh Việt Nam tại Thái Lan chia sẻ.

Sau khi thấy chúng tôi có ý định tác nghiệp từ khu vực phía xa, đội ngũ bảo vệ khách sạn tiến tới, yêu cầu không được phép ghi hình vì lý do an ninh. Trước trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam, mọi công tác an ninh, an toàn cho cuộc đọ sức này được đặt lên hàng đầu.

Trần Khánh (từ Thái Lan)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm