Lộ diện những cái tên đầu tiên được triệu tập ở U23 Việt Nam

Yên Lãng
thứ năm 4-7-2019 8:15:00 +07:00 0 bình luận
Dù bản danh sách triệu tập U23 Việt Nam trong đợt tập trung lần này chưa được công bố nhưng đã có một vài cái tên được tiết lộ.

Trong giai đoạn từ tháng 6 cho đến khi SEA Games 30 khởi tranh, U23 Việt Nam sẽ tập trung mỗi tháng 1 lần để có được sự chuẩn bị tối ưu nhất.

Đây là lần hội quân đầu tiên của HLV Park Hang-seo và các cầu thủ trẻ U23 kể từ khi giải giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar kết thúc. Trước đó, vì “vướng” lịch thi đấu King’s Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam nên ông đã trao toàn quyền dẫn dắt U23 Việt Nam cho trợ lý HLV Kim Han Yoon.

Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo và VFF vẫn chưa công bố bản danh sách nhân sự trong lần tập trung tháng 7 này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một số CLB, họ đã nhận được thông báo về những cầu thủ sẽ được triệu tập lên tuyển đợt này.

Lộ diện những cái tên đầu tiên được triệu tập ở U23 Việt Nam
Martin Lò tiếp tục được triệu tập trong lần tập trung này

Cụ thể, Phố Hiến là đội bóng sẽ đóng góp một lượng cầu thủ đông đảo cho lần tập trung lần này. Theo đó, đội bóng này hiện có đến 4 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên là Lê Ngọc Bảo, Martin Lò, Huỳnh Tiến Đạt và Nguyễn Trọng Long. Ngoài ra, còn có một số cầu thủ khác là A Mít, Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Bá Đức (SLNA), Trần Văn Bửu, Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn) hay Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng FC).

Thời gian tập trung lần này kéo dài từ ngày 8/7 đến 11/7, tức là chỉ vỏn vẹn 4 ngày. Tuy nhiên, đây được xem là nhưng bước chuẩn bị quan trọng cho SEA Games 30 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm