Việt Nam đá với Thái Lan mấy giờ ngày hôm nay 5/9?

Hoàng Thanh
thứ ba 3-9-2019 6:58:00 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan lúc mấy giờ ngày 5/9 tới đây trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 đang là câu hỏi được nhiều NHM quan tâm.

Lá thăm may rủi đã khiến Việt Nam phải chạm trán với 'đại kình địch' Thái Lan ngay ở bảng G vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á. Bên cạnh đó, hai đội bóng này sẽ đối đầu với nhau ngay ở lượt đấu đầu tiên trên đất Thái.

Để chuẩn bị cho cuộc đấu này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập lên 24 cái tên chính thức. Thực tế, cơn bão chấn thương đã khiến ông thầy người Hàn Quốc không thể có sự phục vụ của một số trò cưng như Đình Trọng, Văn Đức. Dù vậy, sự trở lại kịp thời của Trọng Hoàng hay Văn Hậu sẽ khiến chiến lược gia này yên tâm phần nào.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã có mặt tại sân vận động Thammasat, Thái Lan. HLV Park Hang Seo vẫn còn chờ Đoàn Văn Hậu, người đang có mặt tại Hà Lan để ký hợp đồng với Heerenveen, hội quân để ổn định đội hình.

Mục tiêu 3 điểm trước người Thái là điều toàn đội đều hướng tới. Đây sẽ là lợi thế lớn cho thầy trò ông Park, trước khi ĐT Việt Nam lần lượt đối đầu với Indonesia, Malaysia hay UAE.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 (giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm