Lãnh đạo VFF trả lời bất ngờ về phi vụ đưa Liverpool sang Việt Nam thi đấu

Nguyen Anh Dung
thứ năm 17-1-2019 6:22:00 +07:00 0 bình luận
Ông Lê Hoài Anh  - Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có cuộc trao đổi nhanh với Webthethao.vn về thông tin đội bóng xứ Sương Mù sang du đấu tại Việt Nam.

Sáng 17/1, giới truyền thông Việt Nam đã hé lộ thông tin đầy bất ngờ khi VFF có thoải thuận hợp tác để đưa Liverpool sang Việt Nam thi đấu vào tháng 5 tới. Cụ thể, phía Việt Nam sẽ bỏ ra 4.3 triệu USD để bù lại đội bóng đất Cảng của nước Anh thi đấu trận giao hữu trên sân Mỹ Đình với đội tuyển Quốc gia.

Ông Lê Hoài Anh xác nhận thông tin Liverpool có chuyến du đấu mùa hè 2019 tại các nước châu Á. Nhưng vẫn chưa chắc thầy trò HLV Jugen Klopp sẽ đến Việt Nam hay không?

"Hiện chưa có bất cứ thông tin cụ thể nào cả. VFF vẫn luôn cố gắng cao nhất. Nhưng để đưa Liverpool sang Việt nam cũng phải phụ thuộc vào nhiều điều kiện khác nữa và 2 bên phải cùng có lợi", ông Hoài Anh trả lời.

Lãnh đạo VFF trả lời bất ngờ về phi vụ đưa Liverpool sang Việt Nam thi đấu
Ông Lê Hoài Anh (bên phải) đã có cuộc trao đổi về phi vụ đưa Liverpool sang Việt Nam sáng 17/1. Ảnh: Hữu Thành.

Bên cạnh đó, ông Hoài Anh còn nhấn mạnh nếu muốn phi vụ đưa đội bóng Quỷ đỏ sang đất nước hình chữ S thành công thì lãnh đạo của VFF cần làm việc đầu tiên là tìm nhà tài trợ. Nhưng số tiền bao nhiêu thì buộc phải được giữ kín.

"Giả sử để trận đấu này được diễn ra, chúng tôi còn phải sắp xếp và bố trí làm sao để phù hợp với lịch thi đấu của các đội tại V.League 2019. Còn về số tiền 4.3 triệu USD để mời họ đến Việt Nam thi đấu, đúng nguyên tắc hợp đồng thì đôi bên không được tiết lộ. Bởi đây là vấn đề nhạy cảm", ông Hoài Anh giải thích.

Trước đó, 2 đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh là Arsenal (2013) và Manchester City (2015) đã đến Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển Quốc gia. Hiện thầy trò HLV Park Hang-seo đã khép lại bảng D - Asian Cup 2019 với vị trí thứ 3 khi có 3 điểm. Tuyển VN đang chờ các bảng E và bảng F kết thúc để biết có giành được tấm vé lọt vào vòng 1/8 hay không?     

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm