Kỳ lạ: Những trận đấu có Malaysia tại AFF Cup 2018 bóng luôn rung và nổ tài

thứ bảy 15-12-2018 9:14:24 +07:00 0 bình luận
Trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần đặc biệt tập trung trong quãng thời gian cuối mỗi hiệp đấu để tránh phải nhận những bàn thua đáng tiếc.

Trong trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam cần đặc biệt tập trung trong quãng thời gian cuối mỗi hiệp đấu để tránh phải nhận những bàn thua đáng tiếc.

Kể từ đầu giải, Malaysia đã ghi được 5 bàn thắng trong quãng thời gian cuối các hiệu đấu. Ở cuộc chạm trán Lào, Talaha lập một cú đúp chỉ trong 5 phút cuối trân đem về chiến thắng 3-1 cho Những chú hổ Malaya. Tới trận đấu cuối vòng bảng gặp Myanmar, Zaquan Adha cũng có cho mình cú đúp bàn thắng được ghi ở cuối mỗi hiệp đấu, góp công lớn giúp Malaysia giành vé vào Bán kết với chiến thắng 3-0.

Kỳ lạ: Những trận đấu có Malaysia tại AFF Cup 2018 bóng luôn rung và nổ tài - Ảnh 1.

Những bàn thắng Malaysia ghi được cuối các hiệp đấu tại AFF Cup 2018.

Sau khi vượt qua Thái Lan ở Bán kết, Malaysia chạm trán Việt Nam trong trận Chung kết AFF Cup 2018. Bị The Golden Stars vươn lên dẫn trước 2 bàn, Những chú hổ Malaya thi đấu đầy cố gắng sau đó. Và bàn thắng trong những phút bù giờ hiệp 1 của Sharul Shaad có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi giúp ĐT Malaysia lấy lại tinh thần và có hiệp 2 khởi sắc hơn. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có được kết quả hòa 2-2.

Kỳ lạ: Những trận đấu có Malaysia tại AFF Cup 2018 bóng luôn rung và nổ tài - Ảnh 2.

ĐT Việt Nam cần phải thi đấu tập trung, đặc biệt trong những phút cuối trận để tránh phải nhận những bàn thua đáng tiếc. Ảnh: Tuấn Hữu

Trong khi đó, ĐT Việt Nam đã trải qua 3 trận đấu liên tiếp để thủng lưới trong các phút cuối mỗi hiệp. Trước khi để Sharul Shaad ghi bàn trong trận Chung kết lượt đi, The Golden Stars đều lần lượt bị Pattrick Reichelt và James Younghusband chọc thủng lưới cuối mỗi hiệp đấu trong 2 trận Bán kết. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có được chiến thắng 2-1 trong cả 2 trận đấu với Philippines để góp mặt tại Chung kết với chiến thắng 4-2 chung cuộc

Kỳ lạ: Những trận đấu có Malaysia tại AFF Cup 2018 bóng luôn rung và nổ tài - Ảnh 3.

Những bàn thua ĐT Việt Nam phải đón nhận ở thời điểm cuối các hiệp đấu tại AFF Cup 2018.

Rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo cần phải tập trung đặc biệt trong quãng thời gian cuối mỗi hiệp đấu để tránh việc phải nhận những bàn thua đáng tiếc trước Malaysia trong trận Chung kết lượt về tới. Trận đấu diễn ra vào 19h30 tối nay 15/12 trên SVĐ Mỹ Đình.

Chung kết AFF Cup 2018: Điểm yếu của ĐT Việt Nam là điểm mạnh của ĐT Malaysia?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm