Không phải Quang Hải, lứa cầu thủ được thầy Park kỳ vọng là ai?

Phương Trang
thứ năm 7-11-2019 9:48:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đặt nhiều kỳ vọng ở các lứa cầu thủ trẻ Việt Nam bởi đây mới là những nhân tố giúp nền bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai.

Trong bài phát biểu của mình tại buổi lễ ký kết gia hạn hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo đặc biệt nhấn mạnh đến công tác đào tạo trẻ của bóng đá Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng lứa cầu thủ trẻ hiện nay mới chính là tương lai của nền bóng đá nước nhà.

“Mối quan tâm cho bóng đá ở Việt Nam trong nhiệm kỳ tới của tôi sẽ nhiều hơn, đặc biệt là các dự án đầu tư đang dần được thực hiện. Tôi rất hoan nghênh các dự án đào tạo trẻ tại đây. Tôi muốn chúng ta phải đầu nhiều hơn nữa ở công tác đào tạo để bóng đá trẻ ngày càng phát triển hơn. Tôi cũng sẽ gặp gỡ nhiều hơn các nhà chuyên môn để thường xuyên trao đổi nhằm tìm ra được tầm nhìn đúng đắn và hợp lý nhất”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

“Tôi cũng hy vọng rằng, tương lai, các đội tuyển trẻ của Việt Nam sẽ phát triển và tiến bộ nhiều hơn nữa, đặc biệt là lứa U17, U19 sẽ quyết định đến tương lai của bóng đá Việt Nam sau này”, nhầm cầm quân 61 tuổi nhấn mạnh.

Không phải Quang Hải, lứa cầu thủ được thầy Park kỳ vọng là ai?
U19 Việt Nam được xem là nòng cốt để hướng đến mục tiêu chinh phục World Cup 2026. Ảnh: Phương Nam

Đồng tình với những chia sẻ của HLV Park Hang Seo, ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam cũng cho biết: “VFF sẽ tiếp tục duy trì bóng đá trẻ, nhất là lứa U17 và U19. Có rất nhiều kế hoạch chi tiết cho 3 năm tiếp theo để có được lực lượng ổn định kế cận.

Các vấn đề đã lên được lên khung và chúng tôi đang tìm các giải pháp tốt nhất. Quan trọng thực hiện như thế nào thì các bên phải ngồi lại thống nhất trong thời gian tới”.

HLV Park Hang Seo hiện tại rất hướng đến nâng cao thành tích của ĐT Việt Nam, đặc biệt là dần thực hiện hóa giấc mơ World Cup. Chính vì thế, ngay từ bây giờ, việc đào tạo các lứa cầu trẻ sẽ quyết định rất nhiều đến tương lai của bóng đá Việt nam.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm