Có thêm lựa chọn "lá chắn thép" ở khu trung tuyến, ông HLV Park Hang Seo tự tin đấu Philippines

thứ tư 5-12-2018 9:22:00 +07:00 0 bình luận
Sự trở lại của Huy Hùng vô cùng cần thiết trong bối cảnh ĐT Việt Nam khó bảo toàn lực lượng trước những trận đấu có độ khốc liệt ngày một tăng cao.

Sự trở lại của Huy Hùng vô cùng cần thiết trong bối cảnh ĐT Việt Nam khó bảo toàn lực lượng trước những trận đấu có độ khốc liệt ngày một tăng cao.

Dù đã bình phục chấn thương trước thềm trận đấu với Myanmar nhưng Huy Hùng phải chời tới những phút bù giờ ở trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018 với Philippines mới được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ra sân. 

HLV Park Hang Seo muốn học trò lấy thất bại cách đây 4 năm làm bài học

Chỉ xuất hiện trên sân trong ít phút, sự trở lại của tiền vệ 26 tuổi đem tới nhiều điều tích cực. Với cầu thủ của Quảng Nam, HLV Park Hang Seo có trong tay thêm 1 lựa chọn chất lượng trong bản danh sách đăng kí thi đấu.

Càng đi sâu vào giải, các trận đấu sẽ ngày càng khốc liệt. Do đó, không thể tránh khỏi việc sẽ có một số cầu thủ không thể thi đấu do thẻ phạt, chấn thương hay chỉ đơn giản là thể lực không đảm bảo. 

Đặc biệt, vị trí tiền vệ trung tâm luôn bị bào mòn rất nhiều thể lực khi phải di chuyển nhiều và tham gia vào những pha tranh chấp quyết liệt. HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể yên tâm ở Huy Hùng trong trường hợp mất đi một tiền vệ trung tâm nào khác.

Có thêm lựa chọn lá chắn thép ở khu trung tuyến, ông HLV Park Hang Seo tự tin đấu Philippines - Ảnh 3.

Kinh nghiệm của Huy Hùng vô cùng cần thiết với ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại. Ảnh: Hải Đăng.

Chuyên môn của Huy Hùng là điều không phải bàn cãi. Cầu thủ sinh năm 1992 từng có kinh nghiệm 4 năm ăn cơm tuyển. Anh cùng đội tuyển dự nhiều giải đấu lớn như AFF Cup 2014, ASIAD, SEA Games,… Sở trường của tiền vệ quê Đông Anh đến từ khả năng đọc tình huống và chọn vị trí khi phòng ngự. Bên cạnh đó, anh còn có thể luân chuyển bóng lên phía trên hiệu quả nhờ khả năng chơi chân tốt.

Hiện tại, Hùng Dũng đang gặp phải chấn thương lưng và chưa rõ có kịp bình phục cho trận Bán kết lượt về tới. Tuy nhiên, thầy Park cũng chẳng cần quá lo lắng khi Huy Hùng đã trở lại và sẵn sàng trở thành "người đóng thế" hoàn hảo.

Trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12. The Golden Stars đang nắm lợi thế với chiến thắng 2-1 trên sân khách ở lượt đi.

James Younghusband: "Tất cả cầu thủ ĐT Philippines biết hát Quốc ca và không phải nhập tịch"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm