Khi cần Phan Văn Đức có, khi khó có Phan Văn Đức!

thứ năm 6-12-2018 21:59:04 +07:00 0 bình luận
Thêm một lần nữa Phan Văn Đức khiến các CĐV phải nhớ tới với pha kiến tạo giúp Quang Hải ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Philippines.

Thêm một lần nữa Phan Văn Đức khiến các CĐV phải nhắc tên với pha kiến tạo giúp Quang Hải ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 gặp Philippines.

Với phong độ cao ở những trận đấu vừa qua, Phan Văn Đức tiếp tục được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất đá chính trong trận Bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Philippines.  Anh đánh bật Văn Quyết, Công Phượng trên băng ghế dự bị để sát cánh cùng Anh Đức, Quang Hải trên hàng công ĐT Việt Nam.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Philippines

Trước lối đá rát của đối phương, Văn Đức không có được nhiều khoảng trống. Trong hơn 80 phút đầu tiên của trận đấu, số 20 thi đấu không quá nổi bật. Nhưng chỉ với một tình huống mất tập trung của hàng phòng ngự đối phương, cầu thủ của SLNA đã tận dụng thành công.

Phút 83 của trận đấu, Đức "cọt" có pha đi bóng đầy tốc độ bên phía cánh trái và tung ra đường chuyền dọn cỗ để Quang Hải đệm bóng cận thành mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với ĐT Việt Nam. Nó giúp The Golden Stars giải tỏa được áp lực khi liên tục phải chống đỡ những đợt tấn công của ĐT Philippines trong những phút trước đó.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Phan Văn Đức góp công giúp ĐT Việt Nam có được những bàn thắng quan trọng. Ở trận lượt đi, chính tiền vệ sinh năm 1996 ghi bàn thắng giúp ĐT Việt Nam tái lập lợi thế dẫn bàn ngay đầu hiệp 2 sau khi bị đối phương gỡ hòa ở những phút cuối hiệp 1.

Khi cần Phan Văn Đức có, khi khó có Phan Văn Đức! - Ảnh 3.

Một lần nữa Phan Văn Đức góp công giúp ĐT Việt Nam có được bàn thắng quan trọng tại AFF Cup 2018. Ảnh: Hải Đăng

Tính tới thời điểm hiện tại, Đức "cọt" đã in dấu giày vào 4 pha lập công của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Chàng trai xứ Nghệ có được 2 lần sút tung lưới đối phương, 2 pha kiến tạo, chưa kể một đường chuyền mở ra cơ hội dẫn tới bàn thắng của đội nhà. Với những gì đã thể hiện, Phan Văn Đức chứng tỏ HLV Park Hang Seo không đặt niềm tin nhầm chỗ.

Đánh bại Philippines 2-1 trong trận Bán kết lượt về, ĐT Việt Nam thẳng tiến vào chung kết sau thắng lợi 4-2 chung cuộc. Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Malaysia để tranh ngôi vương tại AFF Cup 2018. Chắc chắn các CĐV đều mong muốn tiền vệ 22 tuổi sẽ tiếp tục phong độ cao như những trận đấu vừa qua để đem về chức vô địch cho ĐT Việt Nam.

AFF Cup 2018: Quang Hải xé lưới ĐT Philippines sau pha đi bóng của Phan Văn Đức

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm